Victor Vũ trở lại với chủ đề tâm linh sở trường

Quỳnh Như| 22/12/2020 03:00

Sau thành công của “Mắt biếc”, đạo diễn Victor Vũ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim mang màu sắc tâm linh, kỳ bí - vốn là thể loại phim sở trường làm nên thành công của anh - “Thiên thần hộ mệnh”.

Victor Vũ trở lại với chủ đề tâm linh sở trường

Là dự án được đạo diễn Victor Vũ lựa chọn để nối tiếp thành công của Mắt biếc vào cuối năm 2019, Thiên thần hộ mệnh cho thấy sự nghiêm túc và tập trung của Victor trong việc tạo nên tác phẩm điện ảnh ấn tượng về đề tài tâm linh. Victor Vũ từng chia sẻ, đề tài tâm linh là nguồn cảm hứng lớn trong sự nghiệp làm phim điện ảnh của anh. Do đó, sự ăn khách của bộ phim tình cảm Mắt biếc không làm Victor xao nhãng khỏi đam mê thực hiện những bộ phim kịch tính và ly kỳ.

Bằng việc khai thác điểm giao thoa giữa thế giới tâm linh bí ẩn và tham vọng vươn lên trong giới giải trí hào nhoáng, những câu chuyện phức tạp sau hậu trường hứa hẹn sẽ được hé mở. Mặc dù cùng khai thác sự khắc nghiệt trong giới giải trí nhưng bộ phim này, theo chia sẻ của Victor Vũ, không phải là phần tiếp theo của bộ phim từng rất thành công - Scandal, mà mang trên vai một sứ mệnh khác: làm trẻ hóa câu chuyện về huyền thuật, bùa ngải.

Thien-Than-Ho-Menh-22-7884-1608615224.jp

Diễn viên Trúc Anh gặp lại khán giả trong một hình ảnh rất khác ở "Thiên thần hộ mệnh"

Là đạo diễn nổi tiếng kỹ đến mức khó tính nên ở phần phim này, Victor Vũ chú ý đầu tư cho phục trang khi kết hợp cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Phần âm nhạc và vũ đạo do vũ công Quang Đăng - người từng gây sốt với vũ điệu rửa tay đảm nhận. Thiết kế sản xuất bối cảnh được Victor tin tưởng giao cho họa sĩ Đỗ An.

Thiên thần hộ mệnh có sự tham gia của nữ chính Mắt biếc - Trúc Anh cùng các diễn viên trẻ như Amee, Samue An… dự kiến khởi chiếu vào ngày 19/3/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Victor Vũ trở lại với chủ đề tâm linh sở trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO