Phim truyền hình “Trại hoa đỏ” chính thức được phát sóng

Hương Xuân| 02/07/2022 06:00

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Di Li, bộ phim "Trại hoa đỏ" do Victor Vũ đạo diễn sẽ đem đến cho người xem những giây phút hồi hộp bởi những tình huống gay cấn.

Phim truyền hình “Trại hoa đỏ” chính thức được phát sóng

Đây là dài tập đầu tay của đạo diễn Victor Vũ, được Truyền hình K+ mạnh tay đầu tư kinh phí sản xuất cả triệu đô la. Nội dung phim đậm chất trinh thám, kỳ bí cùng dàn diễn viên chính vừa quen vừa lạ, tạo sự tò mò, đón đợi…

"Trại hoa đỏ" gồm 8 tập, mỗi tập 60 phút, xoay quanh chuyến nghỉ dưỡng của đôi tình nhân sắp cưới. Lưu (diễn viên Quốc Huy) - doanh nhân lĩnh vực du lịch đưa Vỹ (diễn viên Trâm Anh) - vợ chưa cưới và con trai riêng của cô đến "Trại hoa đỏ" để giám sát xây dựng khu nghỉ dưỡng. Từ lúc đặt chân đến đây, Vỹ liên tục nằm mơ thấy ác mộng, đồng thời bị quấy phá bởi nhiều hiện tượng kỳ lạ. Một ngày nọ, một xác chết nổi lên giữa hồ khiến những người có mặt trong "Trại hoa đỏ" đều trở thành nghi phạm...

Bộ phim được sản xuất như một dự án điện ảnh quy mô, từ quy trình chuẩn bị tiền kỳ, hậu kỳ, bối cảnh đến ê kíp thực hiện. Đoàn phim đã trải qua 2 năm chuẩn bị, 65 ngày quay, hơn 100 nhân sự, liên tục di chuyển đến 20 địa điểm tại tỉnh Lâm Đồng. Song hành với bối cảnh hoành tráng, phim quy tụ nhiều gương mặt kỳ cựu đã gắn bó với Victor Vũ trong các phim điện ảnh chiếu rạp trước đây như giám đốc hình ảnh Dominic Pereira, giám đốc mỹ thuật Ghia Fam, nhạc sĩ Garrett Crosby, biên kịch Đức Nguyễn… Bên cạnh dàn diễn viên chính là Trâm Anh, Quốc Huy, Cao Thái Hà, bộ phim còn có sự tham gia của NSƯT Công Ninh, Hạnh Thúy, nghệ sĩ Lê Quốc Nam, Lê Xuân Tiền, Tùng Min, Ngân Hòa, Thanh Bình...

Đoàn phim đã trải qua những ngày tháng vất vả khi ghi hình dưới thời tiết Tây Nguyên vào mùa khắc nghiệt nhất, lại còn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, mặt khác, câu chuyện phim ly kỳ đòi hỏi các diễn viên phải có sự tập trung cao trong vai diễn. 

Trước ngày phim công chiếu, đạo diễn Victor Vũ đã chia sẻ: “Trại Hoa Đỏ là tác phẩm thứ 2 mang thương hiệu K+ORIGINAL. Chúng tôi đã mất hơn 2 năm để phát triển kịch bản, tìm hướng đi cho câu chuyện, tính toán kế hoạch sản xuất để mang tới một tác phẩm chỉn chu, trau chuốt nhất cho khán giả. Trước đây, tôi chưa từng làm phim series nên cũng có những lo lắng nhất định. "Trại hoa đỏcủa nhà văn Di Li rất lạ, hấp dẫn, mang không khí huyền bí, gây cảm hứng. Đặc biệt, truyện có những tình tiết vô cùng gần gũi với đời sống tinh thần của người Việt nên đã mang lại rất nhiều cảm hứng cho tôi. Vì vậy, tôi thấy lời mời này là cơ hội không thể bỏ qua”. Ngoài cảm hứng về kịch bản bộ phim, Victor Vũ cũng bày tỏ sự hài lòng khi có Truyền hình K+ đồng hành.

-2184-1656658103.png

Bước ra từ  "The Face", được đạo diễn Victor Vũ “chọn mặt gửi vàng”, Trâm Anh - vai nữ chính - đã chịu nhiều áp lực. “Tôi phải uốn mình thoát khỏi tính cách trẻ con ngoài đời để trở nên già dặn, trải đời khi nhập vai người mẹ đơn thân. Vì Vỹ trên phim có nhiều cảnh bị ám, tôi phải tìm xem tư liệu, tìm hiểu vẻ mặt, cơ thể của những người từng trải qua hiện tượng nhập hồn rồi tự tập động tác tại nhà. Chính vì quá nhập tâm vào vai Vỹ mà sau khi hoàn thành phim, phải mất hơn một tháng, nhân vật Vỹ mới ‘thoát’ khỏi tôi”, Trâm Anh tâm sự. 

Vào vai nam chính Lưu, Quốc Huy kể lại: “Hiếm có phim nào mà Huy nhận được kịch bản được chỉnh sửa tới lần thứ 8. Tâm lý nhân vật Lưu cực kỳ phức tạp, chuyển biến qua từng tập, từ bất ngờ này tới bất ngờ khác làm Huy rất háo hức chờ tới ngày bấm máy. Vai diễn càng nặng ký thì càng hấp dẫn, càng hút mình trở thành nhân vật Lưu lúc nào không hay. Với vai Lưu, Huy gặp áp lực không phải vì vai diễn nặng ký mà áp lực vì làm việc với một ê kíp quá xuất sắc. Anh Victor Vũ rất cầu toàn, mọi thứ đều phải 10 điểm tuyệt đối thì anh mới an tâm, còn biên kịch Đức Nguyễn trau chuốt từng câu chữ, chưa kể các anh chị em khác từ ánh sáng, quay phim, thiết kế, âm thanh, hậu cần - tổ bếp nấu ăn cho diễn viên có tâm như đang ăn cơm nhà…Với ê kíp này, đòi hỏi Huy phải cố gắng 100% sức lực. Thêm nữa, đây là dự án phim truyền hình được đầu tư khủng, mỗi tập đều quay với kỹ thuật như phim điện ảnh, mình là nam chính nên phải cố gắng hết mình".

Diễn viên Thanh Bình (vai Chính) chia sẻ về những khó khăn của vai diễn: “Có những cảnh quay dưới suối mà nhiệt độ lúc đó 13, 14 độ. Tôi phải ngâm mình dưới nước, sau khi lên bờ, các anh chị em trong đoàn phải bắt từng con vắt trên người xuống. Vai diễn lần này của tôi quả là có duyên với nước, cảnh quay ở Bảo Lộc cũng ngâm mình dưới hồ đến lạnh tím tái người”.

Trại Hoa Đỏ phát sóng lúc 20 giờ thứ hai hằng tuần, từ ngày 4/7 trên kênh K+CINE và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim truyền hình “Trại hoa đỏ” chính thức được phát sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO