"Gái già lắm chiêu V" ngốn gần 2 triệu USD sản xuất

Văn Khoa| 29/12/2020 00:10

Gái già lắm chiêu" - thương hiệu điện ảnh của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito vừa giới thiệu trailer phần V với tên gọi "Những cuộc đời vương giả", dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2021.

Đây là dự án được đầu tư số tiền cao nhất trong thương hiệu điện ảnh này, nhằm chuyển tải bối cảnh cầu kỳ, sang trọng, mang màu sắc dân gian đương đại một cách chân thật nhất.

Tất cả mọi vật dụng trong phim, từ đồ nội thất, hoa cỏ, trang sức, quần áo... đều được ekip lựa chọn kỹ càng. Những cổ vật xuất hiện trong trailer đều là các cổ vật Triều Nguyễn lên tới hàng trăm năm như ấn vàng Hoàng hậu chi bửu, hay Phượng bào tam vĩ. Tất cả được lồng ghép làm sáng bừng mỗi khung hình. Không những vậy, phần bối cảnh được đoàn phim vô cung chăm chút, chọn lựa để góp phần quảng bá du lịch như: Quần thể Đại Nội - Huế, cung An Định - viên ngọc trăm năm của xứ Huế...

gai-gia-lam-chieu-V-doanh-nhan-3922-3733

Bối cảnh phim "Gái già lắm chiêu V" được chăm chút tỉ mỉ

Đoàn phim còn chi mạnh tay đầu tư bối cảnh Bạch Trà Viên rộng 500m2 trong khuôn viên sân sau của cung An Định. Sau khi quay xong, đoàn phim đã tặng lại khuôn viên trị giá 2 tỷ đồng này như món quà tri ân xứ Huế, góp phần kích cầu du lịch hậu Covid-19.

Phần trang phục được nhà sản xuất kết hợp với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, đảm bảo theo từng concept, phù hợp với tổng thể phim và tính cách từng nhân vật. "Tôi sẽ dốc hết sức và dốc hết hầu bao của mình để Gái già lắm chiêu V có chất lượng cao nhất về mặt nội dung và hình ảnh" - đạo diễn Nam Cito chia sẻ.

gai-gia-lam-chieu-V-doanh-nhan-4626-6425

Từng vật dụng trong "Gái già lắm chiêu V" được trau chuốt để toát lên nét vương giả chân thật

Gái già lắm chiêu V xoay quanh cuộc sống gia đình ba chị em nhà họ Lý, những tranh đoạt và nổi loạn ngấm ngầm, hé lộ những bí mật động trời phía sau cuộc sống vương giả. Phim do MAR6 Pictures sản xuất, Lotte Entertainment phát hành, với sự tham gia của các diễn viên nhiều thế hệ: như NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê, Huỳnh Kiến An, Jun Vũ...

Phim dự kiến khởi chiếu vào mùng Một Tết Nguyên Đán 2021 (ngày 12/2/2021) trên toàn quốc.

Trailer phim:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Gái già lắm chiêu V" ngốn gần 2 triệu USD sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO