Ra mắt dự án “Hành trình trải nghiệm âm nhạc”

Nguyễn Nam| 01/06/2022 01:46

Hành trình trải nghiệm âm nhạc Sun Memory - Ký ức số 1, là một trong những chuỗi 5 sự kiện được TST tourist phối hợp với đạo diễn Long Kan thực hiện tại không gian nghệ thuật Sun Signature Gallery (thuộc tập đoàn Sun Group) Phú Quốc trong năm 2022.

Theo chia sẻ của ông Lại Minh Duy - Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc TST tourist, sự kiện sẽ mang đến cho du khách những giá trị trải nghiệm thực sự tại thiên đường Phú Quốc. “Sun Memory - Ký ức số 1 sẽ là hành trình đưa du khách về lại miền cảm xúc của ký ức bằng âm nhạc, của các dịch vụ đẳng cấp mang tầm quốc tế, diễn ra tại địa điểm được ưu đãi bởi thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển cát trắng mịn”, ông Duy nói và cho biết, đây là lần đầu tiên TST tourist thiết kế tour riêng dành cho các thượng khách đẳng cấp.

Sun Memory được thiết kế không chỉ dành cho những trái tim say mê âm nhạc mà còn kết nối các tín đồ du lịch qua thanh âm thuần khiết của thiên nhiên, bằng những cảnh quan kiến trúc độc đáo, không gian cảm hứng nghệ thuật.

Tham dự sự kiện ra mắt Hành trình trải nghiệm âm nhạc là những khách hàng

Theo chia sẻ của ông Lại Minh Duy - Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc TST tourist, tham dự sự kiện ra mắt Hành trình trải nghiệm âm nhạc là những "khách hàng đẳng cấp".

“Dự án quy tụ các nghệ sĩ danh tiếng hàng đầu làng nhạc Việt Nam, đưa khán giả vào chuyến đi về miền ký ức với các tình khúc được bày trí như một “bữa tiệc” sang trọng, đa sắc màu, mang phong vị mới lạ và thỏa mãn giác quan”, đạo diễn Long Kan cho biết thêm.

Để thực hiện chương trình, TST tourist đã “sáng tạo” hẳn một tour hành trình âm nhạc trải nghiệm với lịch trình hấp dẫn như bay chuyên cơ riêng từ hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), tham quan trên du thuyền, tiệc tối đẳng cấp…

Thời gian qua, với sự đa dạng hóa sản phẩm du lịch chất lượng, đẳng cấp của du lịch TP.HCM nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước, TST tourist cũng đã cho ra mắt tour “trực thăng ngắm thành phố từ trên cao”, tour du thuyền “ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn”, tạo được sức hút lớn đối với du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt dự án “Hành trình trải nghiệm âm nhạc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO