Ra mắt bộ quà tặng sức khoẻ Phúc Lộc Sơn Hà

TM| 31/12/2020 08:47

Công ty Phú Hồng Thành ra mắt bộ quà tặng sức khoẻ cao cấp Phúc Lộc Sơn Hà. Đây là bộ quà tặng bao gồm các sản phẩm quý giúp tăng cường sức khoẻ, bồi bổ cơ thể từ nhân sâm Hàn Quốc, nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh, yến sào Hồng Tuyết Linh.

Ra mắt bộ quà tặng sức khoẻ Phúc Lộc Sơn Hà

Bộ quà tặng “Phúc Lộc Sơn Hà” bao gồm các sản phẩm chế biến từ nhung hươu tại trang trại nuôi hươu của Phú Hồng Thành ở xã Kim Hoa, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh; yến sào Hồng Tuyết Linh thượng hạng được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế HACCP nghiêm ngặt.

“Phú Hồng Thành muốn chắt lọc tinh hoa từ các sản vật Việt Nam quý giá và đưa vào sản phẩm, như một món quà gói trọn Phúc – Lộc gửi tặng đến mọi người. Và khi mọi người tặng quà cho nhau, cũng là ý đem tặng Phúc, Lộc của Sơn Hà đất Việt Nam mình cho nhau vậy”, ông Nguyễn Viết Hồng, CEO Phú Hồng Thành cho biết.

Không chỉ có bao bì thiết kế đẹp mắt và đẳng cấp; bộ quà tặng “Phúc Lộc Sơn Hà” với những sản phẩm chất lượng có hàm lượng dinh dưỡng cao còn chứa đựng lời những lời chúc Phúc, chúc Lộc từ núi sông Việt Nam. Đồng thời , cócác giải pháp chống hàng giả tiên tiến, đảm bảo cho người tiêu dùng mua đúng sản phẩm chất lượng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái. 

Trên mỗi bộ quà tặng “Phúc Lộc Sơn Hà” và từng sản phẩm trong bộ quà tặng đều được Công ty Phú Hồng Thành dán tem truy xuất nguồn gốc, tích hợp công nghệ chống hàng giả. 

hg-7319-1609415248.png

Người mua không chỉ có thể tra cứu thông tin, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mà còn có thể xác thực hàng thật, hàng chính hãng qua tin nhắn SMS, hoặc thoa nước lên tem chống giả để nhận biết nhanh sản phẩm thật – giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt bộ quà tặng sức khoẻ Phúc Lộc Sơn Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO