Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
quảng cáo sáng tạo
Hơn 1.000 sinh viên quy tụ về sự kiện hướng nghiệp ngành Quảng cáo sáng tạo
Sáng 13/9, Diễn đàn Hướng nghiệp ngành Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025 với chủ đề “Quảng cáo sáng tạo trên nền tảng văn hoá và công nghệ của thế hệ mới” quy tụ hơn 1.000 sinh viên đến từ hơn 20 trường đại học và cao đẳng, hơn 30 doanh nghiệp cùng hàng trăm chuyên gia.
Sự kiện doanh nghiệp
Giữ "hồn" quảng cáo sáng tạo giữa cơn lốc AI
AI đã và đang len sâu vào từng công đoạn sáng tạo, từ ý tưởng, sản xuất đến phân phối. Tác động này vừa mở ra cơ hội, vừa đặt ra thách thức sống còn cho ngành quảng cáo sáng tạo.
Phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025
Ngày 9/7, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức họp báo phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025.
Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch kết hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 100 chuyên gia sáng tạo, thương hiệu.
Phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023
Ngày 15/9, tại Hà Nội, Bộ VH-TT-DL phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023.
Quảng cáo sáng tạo Tết 2021
Theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố tháng 6/2020, 82% người được khảo sát có mua hàng online trong thời gian thực hiện cách ly xã hội, và 98% trong số đó sẽ tiếp tục duy trì thói quen này.
Thời của ngành công nghiệp sáng tạo
Ngành công nghiệp sáng tạo bao gồm các lĩnh vực như quảng cáo và marketing, kiến trúc, nghề thủ công, thiết kế, phim ảnh...
Quảng bá thương hiệu: Độc, lạ, gây tò mò
Không còn chung chung theo kiểu quảng cáo trên truyền hình, báo chí hay tài trợ các chương trình truyền hình...
5 bước thúc đẩy chiến lược Programmatic
Các marketer tụt hậu nhất giờ cũng quyết định sử dụng “Programmatic" - một chiến lược marketing được coi là "tốc hành" nhờ ứng dụng công nghệ.
Chiến thuật "đỉnh cao" của Nordstrom chiếm lĩnh thị trường bán lẻ
Nordstrom là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ, đứng vững từ ngày thành lập cho đến nay nhờ những chiến thuật đỉnh cao, chiến thắng đối thủ, giữ chân khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO