Ra mắt mô hình truyền thông đa kênh Groupone dành cho doanh nghiệp

TM| 17/07/2022 08:23

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Chin Media và DTN Group, đánh dấu sự ra đời của GroupONE - Liên minh đối tác truyền thông đa kênh vừa diễn ra tại khách sạn Oscar Sài Gòn.

Ra mắt mô hình truyền thông đa kênh Groupone dành cho doanh nghiệp

Hiểu rõ hạn chế mà khách hàng gặp phải khi phải vận hành những chiến dịch lớn vốn yêu cầu sự góp mặt của nhiều agency, với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời, khối lượng công việc phải quản trị, liên kết các bên và đảm bảo tính đồng bộ về chất lượng cho toàn bộ chiến dịch yêu cầu một lượng lớn tài nguyên về nhân sự, chi phí cũng như thời gian, GroupONE ra đời và hoạt động dựa trên mục tiêu đem lại những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc giải các bài toán tổng thể về truyền thông của doanh nghiệp.

Bằng việc kết hợp các yếu tố chuyên môn và thế mạnh riêng của từng thành viên, GroupONE xây dựng một mô hình hợp tác với khách hàng, giải quyết bài toán quản trị trong việc vận hành các chiến dịch truyền thông đa kênh.

Sau lễ ký kết, GroupONE tổ chức các chuỗi workshop chuyên đề chuyên sâu, nhằm góp phần củng cố chuyên môn và kinh nghiệm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác.

-8775-1658054850.jpg

Sau hơn 10 năm sở hữu và phát hành sản phẩm Men&life, DTN Group còn là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín như Mua bản quyền, và tổ chức thành công phiên bản Việt cuộc thi người mẫu lớn nhất thế giới Elite Model Look Vietnam 2014; tổ chức sự kiện Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019, … 

DTN Group cung cấp dịch vụ, giải pháp truyền thông cho khách hàng, từ Celebrities, KOLs, Influencers booking cho đến media/PR, forum, fanpage booking… cho các khách hàng như: Yamaha Motor Vietnam, Toyota, Porsche, Harley Davidson, Tiger Beer, Bia Việt, Nongshim, Acecook; ngân hàng ACB, BIDV…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt mô hình truyền thông đa kênh Groupone dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO