Harper’s Bazaar Star Awards 2022: Tôn vinh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam

TM| 01/12/2022 03:53

Đêm 30/11/2022, lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022 đã khép lại với nhiều dấu ấn khó quên. Đây là hoạt động vinh danh những cá nhân và thương hiệu đã đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống cao cấp tại Việt Nam 2021-2022.

Harper’s Bazaar Star Awards 2022: Tôn vinh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam

15 giải thưởng được chia làm các nhóm: Phong cách sống, Thiết kế, Người mẫu, Thời trang, Kinh doanh, Thành tựu trọn đời. Các gương mặt xuất sắc này đều là những cá nhân đã tạo dấu ấn quan trọng và tạo ra ảnh hưởng tích cực; xu hướng mới trên lĩnh vực mà họ hoạt động.

Tham dự lễ trao giải, quan khách được ngắm lại bộ sưu tập thời trang mới nhất từ Nhà thiết kế Tuyết Lê. Tiếp nối chương trình thời trang, khán giả còn được thưởng thức phần trình diễn của ca sĩ Quỳnh Anh với ca khúc Masquerade từ nhạc kịch The Phantom of the Opera và I Feel Pretty; Nam Khánh hát tiếng Ý - Brucia La Tera từ The Godfather (Bố già); Ngọc Mai, Quán Quân The Masked Singer với ca khúc Climb Every Moutain từ nhạc kịch Sound of Music; ca sĩ Tùng Dương với ca khúc Greatest Love of All. Trước khi khép lại chương trình, Hoa hậu toàn cầu 2022 - Shane Tormes biểu diễn ca khúc Time to Say Goodbye.

-5899-1669877612.jpg

15 giải thưởng của năm gồm: Khách sạn của năm: Sofitel Saigon PlazaNhà hàng của năm: P'TI Saigon; Khu nghỉ dưỡng của năm: Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Đà NẵngChuyên gia trang điểm & làm tóc của năm: Quân Nguyễn & Pu Lê; Nhiếp ảnh gia của năm: Kiếng Cận; Đạo diễn thời trang của năm: Hoàng Nhật Nam; Nhà thiết kế của năm: Tuyết Lê; Stylist của năm: Kelbin Lei;Trang phục đẹp nhất đêm sự kiện: Mai Hương; Người mẫu nhí của năm: Suri Phương Anh; Người mẫu nữ của năm: Dahan Phương Oanh; Người mẫu nam của năm: Danh Chiếu Linh - Nam vương Mister Global; Người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của năm: Tiên Nguyễn; Người phụ nữ của năm: Trâm Lưu; Tượng đài sắc đẹp: Lalela Mswane - Hoa Hậu siêu quốc gia.

Lễ trao giải có sự tài trợ của mỹ phẩm cao cấp Lancôme, Bệnh viện FV, Johnnie Walker Blue Label và siêu ứng dụng giải trí VieON.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Harper’s Bazaar Star Awards 2022: Tôn vinh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO