Prudential Việt Nam được vinh danh “Có chiến lược sức khỏe toàn diện”

H.Ng| 28/11/2022 07:00

Công ty Prudential Việt Nam vừa được vinh danh là doanh nghiệp có “chiến lược sức khỏe toàn diện” tại sự kiện Việt Nam HR Awards.

Prudential Việt Nam được vinh danh “Có chiến lược sức khỏe toàn diện”

Vietnam HR Awards 2022 được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chiến lược nhân sự mới mẻ, phù hợp với sự phát triển bền vững của tổ chức.

Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được vinh danh ở hạng mục “Chiến lược sức khỏe toàn diện” theo bảng xếp hạng các doanh nghiệp lớn. Đây là giải thưởng nhân sự lớn thứ ba trong năm của Prudential Việt Nam sau khi liên tiếp được công nhận là nơi làm việc tốt nhất bởi HR Asia Awards và cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc Great Place To Work.

Trong bối cảnh đại dịch, khi hầu hết công ty đều có xu hướng đóng băng hoặc thậm chí cắt giảm nhân sự thì Prudential đã thực hiện những chiến lược đầu tư vào nhân sự một cách táo bạo. Bên cạnh việc thúc đẩy tuyển dụng mới, công ty còn bảo toàn lương thưởng của nhân viên và tăng thêm nhiều phúc lợi khác về cả vật chất và tinh thần.  

-5985-1669604791.jpg

Cụ thể, trong thời gian đại dịch, hơn 1.500 gói hàng nhu yếu phẩm cùng thuốc men đã được chuyển đến gia đình nhân viên. Dịch vụ tư vấn trực tuyến E-doctor cùng bộ kit chăm sóc (gồm máy đo Sp02 và các loại thuốc bổ sung) cũng được cung cấp miễn phí cho nhân viên và người thân xuyên suốt mùa dịch.

Để đảm bảo sức khỏe toàn diện, công ty triển khai chương trình “Health and Wellbeing - Sống khỏe đủ đầy”, giúp nhân viên đảm bảo sức khỏe toàn diện về thể chất, tinh thần, tài chính, các mối quan hệ. Chương trình đã thực hiện được 68 hội thảo cả trực tuyến và trực tiếp.

Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cả người thân của nhân viên, tăng ngày nghỉ lên gần 30 ngày/năm, không tính các ngày nghỉ lễ chính thức theo quy định của Nhà nước, trao quyền cho nhân viên và tạo cảm giác gắn kết bằng cách tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt…  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam được vinh danh “Có chiến lược sức khỏe toàn diện”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO