PNJ nhận giải Thương hiệu Vàng từ UBND TP.HCM

Y.N| 09/01/2023 00:45

Lễ trao giải Thương hiệu vàng vừa diễn ra tại TP.HCM. Đây là giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ lớn mạnh và ấn tượng.

PNJ nhận giải Thương hiệu Vàng từ UBND TP.HCM

Năm nay, giải thưởng mang theo nhiều thông điệp ý nghĩa, đánh dấu giai đoạn nền kinh tế chuyển mình mạnh mẽ sau khoảng thời gian đầy khó khăn. Đồng thời, thành phố muốn tạo động lực để khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và quốc tế.

Được biết, PNJ là một doanh nghiệp xác định con người là nền tảng cốt lõi phát triển bền vững của doanh nghiệp, với tư duy cởi mở và văn hóa tôn trọng sự khác biệt. Bên cạnh đó, kim chỉ nam của PNJ là linh hoạt ứng biến để thích nghi với mọi hoàn cảnh. Trong thời dịch, PNJ đã chủ động nắm bắt xu thế, tập trung đào tạo kỹ năng mới cho đội ngũ kinh doanh song song với nâng cao năng lực tổ chức.

-8787-1673152981.jpg

Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT PNJ nhận Giải thưởng

Về phía người lao động, việc linh hoạt trong cơ chế thưởng theo doanh thu, hiệu suất công việc cũng được cải tiến và cập nhật liên tục. Việc này giúp tạo động lực cho đội ngũ nhân sự cùng ban lãnh đạo đưa PNJ "vượt bão" thành công. Thành tích này là tổng hòa của chiến lược gắn kết - khai phóng - chuyển hóa mà PNJ mang đến cho người lao động, cộng đồng.

Ngoài ra, lũy kế 11 tháng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 31,063 tỷ đồng (tăng 85.4% so với cùng kỳ năm ngoái) và 1,640 tỷ đồng (tăng 96.1% so với cùng kỳ năm ngoái).

Đặc biệt, nhằm tiếp tục duy trì và phát huy sức mạnh của lòng nhân ái, của tinh thần quan tâm cùng phát triển, PNJ cùng MTTQ TP.HCM, Hawee và Saigon Co.op đồng phối hợp tổ chức triển khai chuỗi Siêu thị Mini Tết 0 đồng 2023 - Mang Tết ấm lòng cho hàng vạn người khó khăn dịp xuân Qúy Mão.

Trong đợt này, có hơn 15.000 hộ gia đình khó khăn, công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế hậu Covid tại 15 quận huyện của TP.HCM được hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PNJ nhận giải Thương hiệu Vàng từ UBND TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO