GamaLift - Tiên phong giải pháp thang máy gia đình cao cấp

Thanh Thúy| 26/05/2020 08:00

Nếu như Archimedes - nhà toán học, vật lý học và nhà thiên văn học người Hy Lạp đã phát minh ra “thang máy” thô sơ đầu tiên, Elisha Graves Otis - người khởi đầu cho ngành công nghiệp thang máy vào thế kỷ XIX, thì GamaLift được biết đến là thương hiệu tiên phong giải pháp thang máy gia đình cao cấp trên đất Việt.

Tiên phong đưa khái niệm thang máy gia đình về Việt Nam

Vào thập niên đầu tiên của thế kỷ XXI, khi khái niệm thang máy gia đình vẫn còn lạ lẫm trên thị trường Việt Nam thì thương hiệu Domuslift của Tập đoàn thang máy IGV đã khẳng định vị thế của mình tại châu Âu - nơi có những chuẩn mực kỹ thuật khắt khe được cả thế giới công nhận.

Những khó khăn về đặc thù nhà ở, công trình đặt ra thách thức về một loại thang máy giải quyết được những vấn đề trong thi công, lắp đặt. Sau hàng năm trời nỗ lực, thương thảo cam go; với sự đánh giá cao về tầm nhìn, chiến lược và minh chứng các giá trị cốt lõi, sứ mệnh, văn hóa; GamaLift đã “chinh phục” Tập đoàn IGV và trở thành đơn vị độc quyền, tiên phong đưa thang máy gia đình thủy lực lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thang máy Domuslift sản xuất tại Milan (Ý) đã khẳng định uy tín tại hơn 190 quốc gia và được lắp đặt tại các villa, cửa hàng, khách sạn, bảo tàng… sang trọng trên toàn thế giới nay đã hiện hữu, nâng tầm cuộc sống trong những ngôi nhà Việt.

1-9426-1590451770.png

Tiên phong công nghệ an toàn thang máy

Từ cuối năm 2017, GamaLift mang đến sự khác biệt vượt trội với công nghệ mới SRS (Self Rescue System), giúp người dùng tự cứu hộ ngay cả khi thiết bị ARD (bộ cứu hộ tự động) bị hỏng. 

Gần một năm sau, vào giữa năm 2018, hệ thống liên lạc khẩn cấp Emcall gây tiếng vang ngay từ lần đầu tiên triển khai trên thị trường. Khi có sự cố xảy ra, nếu người dùng không mang theo điện thoại, không có ai ở nhà để trợ giúp; hệ thống Emcall sẽ được kích hoạt bằng một nút nhấn; tự động kết nối theo thứ tự ưu tiên đến 5 số điện thoại đã được cài đặt sẵn. 

GamaLift cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ diệt khuẩn qua hệ thống khử trùng thang máy CARe và quạt Plasma. Hàng loạt cải tiến được nghiên cứu và phát triển bởi những kỹ sư hàng đầu châu Âu của Tập đoàn IGV; nay lần đầu tiên được lắp đặt cho thang máy gia đình Gama. Hệ thống công nghệ chuyên nghiệp được sản xuất tại Ý với các sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn EU, khử trùng cho bất kỳ thang máy nào. Thông qua các cơ chế diệt virus bằng bộ lọc HEPA, màng than hoạt tính, tia UV và công nghệ Plasma; thang máy diệt khuẩn đã được triển khai kịp thời và nhanh chóng ngay mùa dịch Covid-19.

2-5951-1590451770.png

Mới đây, hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System) tiếp tục đánh dấu sự cải tiến không ngừng của GamaLift. Khi có người bị kẹt trong cabin bị mất ý thức như đột quỵ, ngất, không có khả năng sử dụng các tính năng của hệ thống SRS hoặc Emcall, hệ thống SWS sẽ tự kích hoạt để gửi tin nhắn đến trung tâm dịch vụ của GamaLift để cứu hộ kịp thời. 

Không dừng lại ở đó, hàng loạt công nghệ mới sẽ được triển khai lắp đặt vào năm 2020 trong thời gian tới. Đây đều là những công nghệ tiên tiến nhất về an toàn thang máy gia đình: hệ thống kiểm soát lối vào thông minh SES (Smart Entry System), hệ thống cảnh báo ngập nước FDS (Flood Detection System), hệ thống đèn thay đổi cường độ biến thiên trong ngày SLS (Smart Lighting System)...

Tiên phong xu hướng cá nhân hóa cao cấp

Nói “không” với công nghệ sản xuất dây chuyền đại trà, mỗi chi tiết của thang máy gia đình Gama - GamaLift đều mang trong mình một linh hồn. Đó là sắc màu nước Ý lãng mạn, xinh đẹp và đầy kiêu kỳ hay là sự hòa trộn nhịp nhàng âm hưởng vũ điệu Flamenco của xứ sở Tây Ban Nha. 

3-2358-1590451770.png

Những thiết kế thanh lịch, tinh xảo của GamaLift còn được nâng tầm và “phô diễn” vẻ đẹp hoàn mỹ trong từng chất liệu cao cấp như da lịch lãm, vàng sang trọng, gỗ quý phái hay pha lê tinh tế… được sáng tạo bởi các nhà thiết kế lừng danh thế giới Swarovski, Giugiaro, Bisazza, Salvati… luôn có một sức hút đặc biệt, mang đến một định nghĩa hoàn toàn khác về sự đẳng cấp và thời thượng.

Tiên phong dịch vụ cao cấp, hoàn hảo

GamaLift mang đến một hệ sinh thái dịch vụ toàn diện về thang máy theo chuẩn Gama Standard - kết hợp giữa nền tảng kỹ thuật khắt khe của châu Âu và tinh thần phục vụ Omotenashi (Nhật Bản).

Là công ty thang máy đầu tiên ứng dụng văn hóa Omotenashi, GamaLift đặc biệt chú trọng, khắt khe về dịch vụ. Tôn trọng khách hàng cũng đồng nghĩa với việc xây dựng một dịch vụ hoàn hảo. 

Thấu hiểu được điều đó, các cán bộ nhân viên GamaLift - những người được tuyển chọn và đào tạo khắt khe luôn đặt chữ “Tâm” làm kim chỉ nam để hoạt động và cống hiến. Từ việc tư vấn tận tâm, chính trực, phù hợp với khách hàng cho đến việc bảo trì chu đáo, cẩn thận. Không chỉ cung cấp giải pháp mà ngay cả dịch vụ sau bán: các khâu lắp đặt - bảo trì - sửa chữa - nâng cấp thang máy đều được thực hiện đầy đủ với thái độ chuyên tâm nhất. Tất cả đều phải đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn Gama Standard.

4-3527-1590451771.png

Bằng khát vọng chân chính, với sứ mệnh “kiến tạo những điều vĩ đại”, GamaLift tin rằng: vĩ đại không ở đâu xa, mà ngay cả sự nỗ lực không ngừng, luôn luôn đổi mới để tiên phong mang đến lợi ích cho cộng đồng cũng là điều vĩ đại.

Cũng bởi thế, GamaLift đã được khách hàng tin dùng, lắp đặt những chiếc thang máy gia đình cao cấp tại các khu đô thị lớn như Vinhome Riverside, Ciputra, Villas Viglacera, Vincom Village (Hà Nội), Phú Mỹ Hưng, Chateau (Sài Gòn)… cùng nhiều tư gia hạng sang trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GamaLift - Tiên phong giải pháp thang máy gia đình cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO