Dịch vụ mới

Diễn đàn "Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo" thu hút hơn 400 khách mời và hơn 20 diễn giả

TM 30/08/2024 - 15:32

Diễn đàn "Dẫn đầu Kỷ nguyên quảng cáo - Truyền thông thang máy kỹ thuật số (KTS) tòa nhà do MMA Global phối hợp với Chicilon Media tổ chức nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) và mở rộng cơ hội hợp tác giữa các thương hiệu và agency.

“Leading new era of advertising: Building elevator digital media forum” không chỉ là một diễn đàn để thảo luận về những xu hướng mới nhất, mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, đưa ra những giải pháp sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào thực tiễn.

Cùng với đó, cơ hội networking hứa hẹn sẽ mang lại sự hợp tác mang tính chiến lược lâu dài giữa các đối tác tiềm năng.

3a.jpg

Chia sẻ về sự kiện, bà Phan Bích Tâm - Giám đốc Quốc gia của MMA Global Việt Nam, Campuchia và Myanmar cho biết: Quảng cáo trong thang máy mang đến những hiệu quả ưu việt: Tần suất phát sóng cao, đảm bảo khán giả mục tiêu khi bước vào không gian nhỏ như thang máy sẽ nhìn thấy quảng cáo, tăng độ ghi nhớ và nhận diện.

Cũng theo bà Tâm, quảng cáo loại này lại thường xuất hiện ở khu dân cư cao cấp, tòa nhà văn phòng - những không gian thân thuộc của nhóm khách hàng mục tiêu có thu nhập cao và sẵn sàng chi tiền. Đây là cách để Truyền thông thang máy KTS phát huy thế mạnh của mình".

3b.jpg

Bên cạnh đó, Truyền thông thang máy KTS thường kết hợp các yếu tố nghe nhìn trên hệ thống hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Nên dù có thời lượng ngắn, các quảng cáo này vẫn có độ tiếp cận cao, luôn thu hút và để lại dấu ấn sâu sắc cho người xem. Truyền thông thang máy KTS còn là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp nhờ vào chi phí phải chăng nhưng hiệu quả tiếp cận đối tượng mục tiêu rất cao.

Truyền thông thang máy KTS có tính ràng buộc người xem cao hơn, giảm ảnh hưởng từ các yếu tố sao nhãng như với TV, internet hay biển bảng. Do đó, Truyền thông thang máy KTS tối ưu cho các chiến dịch nâng cao nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm mới, nhất là với các nhóm khách hàng hay mua sắm ở các đô thị lớn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn "Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo" thu hút hơn 400 khách mời và hơn 20 diễn giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO