Phong Vũ: Hành trình xây niềm tin xây dựng chất lượng

T.A| 14/06/2023 07:40

Xuất phát từ cửa hàng kinh doanh lắp ráp phần cứng máy tính và PC từ năm 1997, Phong Vũ chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo...

Sau hơn 26 năm hình thành và phát triển, với tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao khắp cả nước.

Bằng những nỗ lực không ngừng, Phong Vũ đã vươn lên trở thành nhà bán lẻ thiết bị công cao được khách hàng và các đối tác tin tưởng, lựa chọn.

Hành trình 26 năm qua, Phong Vũ liên tiếp được ghi nhận: Top 10 nhà bán lẻ ICT tại Việt Nam (ICT Associate, HCMC), Thương hiệu được yêu thích nhất: Nhà bán lẻ ICT khu vực phía Nam (eChip), là đối tác bán lẻ cao cấp nhất của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Samsung, LG, Dell, Lenovo, Asus, Acer, MSI, WD, Intel, AMD…

-9708-1686647779.jpg

Phong Vũ chuyên kinh doanh những sản phẩm máy tính chất lượng

Theo Phong Vũ, khách hàng là số 1. Uy tín với khác hàng là tiêu chí hàng đầu của Phong Vũ. Cùng với sự chính trực, hỗ trợ lẫn nhau, Phong Vũ hướng tới việc trở thành nơi có trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, và là nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam.

Công ty CP Thương mại Dịch vụ Phong Vũ

Hotline: 1800 6867 | Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phong Vũ: Hành trình xây niềm tin xây dựng chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO