Dịch vụ mới

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường: Nỗ lực đổi mới trong khám và điều trị bệnh

Bích Ngọc 04/04/2024 15:01

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, địa chỉ 87-89 Thành Thái, quận 10 là cơ sở y tế tư nhân được Sở Y tế TP.HCM và các chuyên gia cùng ngành đánh giá cao.

Hơn thế, phòng khám còn nhận được sự tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn của đông đảo bệnh nhân nhờ vào chất lượng chuyên môn cùng nhiều thế mạnh nổi trội.

Với phương châm “Đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”, Hồng Cường không ngừng nỗ lực trong công tác khám và điều trị bệnh. Những dịch vụ y tế cũng được cải thiện để bất kỳ bệnh nhân nào đến với Hồng Cường đều được điều trị hiệu quả và an tâm nhất.

458-202404041453072.jpg

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một phòng khám hàng đầu, Hồng Cường đã đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Một trong những ưu điểm của dịch vụ khám chữa bệnh tại Hồng Cường, bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế hỗ trợ mọi thủ tục, từ lấy mã khám trước miễn phí và đăng ký theo thời gian phù hợp của bạn, từ đó thời gian đến khám được rút ngắn, không phải đến sớm. Quy trình khám chữa bệnh tại Hồng Cường được thể hiện minh bạch, rõ ràng, gồm:

- Đặt lịch tư vấn trực tuyến: Người bệnh có thể gọi điện đến số hotline hoặc click vào mục tư vấn trực tuyến trên website. Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp rõ ràng những thắc mắc, băn khoăn của bạn như dấu hiệu bệnh lý, phương pháp phẫu thuật, chi phí điều trị dự kiến… Nếu người bệnh có dự định đến phòng khám để khám và điều trị, nhân viên sẽ hỗ trợ làm thủ tục nhanh gọn.

- Đến địa chỉ phòng khám: Khi đến lịch hẹn, người bệnh đến phòng khám chỉ cần cung cấp họ tên và mã đặt hẹn cho lễ tân, sẽ được hướng dẫn đến các khoa phòng cụ thể gặp trực tiếp bác sĩ khám ngay.

- Thực hiện thăm khám bệnh: Bác sĩ tiến hành khám, xét nghiệm và tư vấn về phác đồ điều trị, thuốc trong trường hợp bệnh nhẹ hoặc can thiệp ngoại khoa trường hợp nghiêm trọng hơn... Phòng khám còn có chế độ chăm sóc bệnh nhân sau điều trị sẽ được thực hiện bởi các chuyên viên y tế có chuyên môn và kinh nghiệm.

458-202404041453071.jpg

Người bệnh có thể đến thăm khám tại Hồng Cường trong và ngoài giờ hành chính từ 8-20 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả Thứ Bảy - Chủ nhật và những ngày lễ - Tết. Đến với Hồng Cường, khách hàng luôn có nhân viên y tế tiếp đón hỗ trợ một cách tận tâm và bác sĩ chăm sóc tận tình.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực để mang đến những giá trị ngày càng chất lượng và hiệu quả để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo bệnh nhân cũng như không phụ sự kỳ vọng và tin tưởng lựa chọn của người bệnh.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt lịch khám chữa bệnh tại Hồng Cường, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 02873070666 | 02873088280

Website: https://dakhoahongcuong.vn

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, từ 8-20 giờ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Phòng khám Đa khoa Hồng Cường: Nỗ lực đổi mới trong khám và điều trị bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO