Túi xách đi biển

BÙI NGUYỄN/DNSGCT| 30/06/2013 06:21

Tiêu điểm của những chuyến du lịch Hè chính là những chiếc túi xách lớn rực rỡ.

Túi xách đi biển

Tiêu điểm của những chuyến du lịch hè chính là những chiếc túi xách lớn rực rỡ. Với chiếc túi lớn tiện dụng đặc biệt có thể chứa đựng tất cả những vật dụng linh tinh khi đi biển hay đi bơi, quý cô có thể thỏa sức tận hưởng mùa Hè dậy sóng.

Đọc E-paper

Khác với những chiếc túi xách thông thường, túi xách đi biển không có nhiều ngăn nhỏ mà ngược lại thường chỉ có ngăn lớn, điều này khiến quý cô dễ dàng sắp xếp đồ đạc khi đi biển.

Charles & Keith liên tục tung ra những mẫu thiết kế nhiều màu sắc để phù hợp với xu hướng màu sắc rực rỡ năm nay. Những chiếc túi xách đi biển cỡ lớn của nhãn hàng với đủ các thiết kế và màu sắc đa dạng phong phú chắc chắn sẽ giúp quý cô dễ dàng lựa chọn cho mùa hè đầy nắng.

Charles & Keith

Accessorize cũng không kém với những mẫu túi nhiều màu sắc và thiết kế hình học cá tính có thể đánh gục bất cứ quý cô nào đang nhăm nhe sắm một chiếc túi đi biển mùa Hè này. Những mẫu thiết kế của Accessorize luôn có một vẻ trẻ trung và độc đáo với màu sắc ngọt ngào và thiết kế đáng yêu.

Accessorize

Túi xách đi biển là không thể thiếu trong bộ sưu tập của quý cô vì mùa Hè sôi động đang trôi qua, và tiếng gọi của bãi cát vàng, những chuyến du lịch dài ngày đang khuấy động thế giới thời trang.

Furla
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Túi xách đi biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO