Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 vào vòng thi thời trang

PV| 19/05/2022 00:00

Nằm trong khuôn khổ hành trình cuộc thi, phần trình diễn thời trang của dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2022 tại Bà Nà Hills – Đà Nẵng đã tạo nên những hình ảnh tuyệt đẹp cho các thí sinh trong hành trình chinh phục ngôi vị cao quý.

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 vào vòng thi thời trang

Mở đầu cho phần trình diễn, các thí sinh đã có phần thể hiện cuốn hút trong trang phục công sở đến từ thương hiệu thời trang Miss Thủy của NTK Thân Hoàng Bích Thủy. Tuy là phần trình diễn đầu tiên, nhưng các thí sinh vẫn giữ được sự bình tĩnh và tự tin trong mỗi bước catwalk, tạo nên một phần mở màn đầy ấn tượng.

Trình diễn áo dài – Quốc phục của Việt Nam là một trong những phần thi quan trọng, không thể thiếu trong cuộc thi nhằm tìm ra nét đẹp tiêu chuẩn, đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Bởi thế, phần thi áo dài luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả, không chỉ được ngắm nhìn các thí sinh thướt tha trong tà áo truyền thống của Việt Nam mà người xem còn được chiêm ngưỡng những thiết kế đầy tính sáng tạo mang nét đặc trưng của Nhà thiết kế tài ba Đức Minh.

ba-na-3069-1653048959.jpg

Ban giám khảo và dàn thí sinh trước giờ di chuyển đến Bà Nà Hills

Bên cạnh đó, các thí sinh còn có những giây phút tỏa sáng trong không gian phố cổ Hội An, những tà áo dài với vẻ đẹp truyền thống người phụ nữ hòa quyện với vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc đã tạo một nét chấm phá độc đáo,  tạo lên được một không gian văn hóa nghệ thuật vô cùng ấn tượng của đất nước Việt Nam.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 là một cuộc thi nhan sắc lớn được UBND TP.Đà Nẵng chấp thuận tổ chức, giấy phép số 8484/UBND-SVHTT. Đêm chung kết sẽ được diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, TP,Đà Nẵng với sự góp mặt của loạt tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Việt như: Danh ca Ngọc Sơn Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Ca sĩ Thanh Thảo,….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 vào vòng thi thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO