Tặng quà gì cho người đã có đủ mọi thứ?

TRẦN ĐẮC LUÂN (theo Forbes)| 30/12/2014 07:03

Dịp lễ Tết đang tới và câu chuyện tặng gì cho khách hàng, đối tác, nhất là những người đã đầy đủ (thậm chí thừa thãi) vật chất luôn khiến ta đau đầu.

Tặng quà gì cho người đã có đủ mọi thứ?

Dịp lễ Tết đang tới và câu chuyện tặng gì cho khách hàng, đối tác, nhất là những người đã đầy đủ (thậm chí thừa thãi) vật chất luôn khiến ta đau đầu.

Đây là những gợi ý để bạn tham khảo:

Với những người thích ăn vặt

Các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng có thể là lựa chọn của bạn khi ghé thăm những người này. Đồ ăn phụ thuộc vào thị hiếu từng người, không quan trọng lắm vấn đề địa lý, vì ở đâu bạn cũng có thể mua được những món mình thích.

Với người thích nuôi thú cưng

Hẳn nhiên không nên tặng họ một con gấu bông hay thứ gì đó tương tự. Bạn có thể mua một con thú nhỏ dễ thương, hơi lạ một chút cũng được (sóc, nhím, thỏ, rồng đất…) để tặng những người thích chăm chút một vật nuôi trong nhà.

Chú thỏ con dễ thương là một gợi ý quà tặng cho người thích nuôi thú cưng

Với người đam mê công nghệ

Một bàn phím ảo hay món đồ điện tử tương tự sẽ giúp người sử dụng kết nối với công sở tại bất cứ đâu qua bluetooth. Đây chắc hẳn sẽ là món quà gây ngạc nhiên thích thú với người nhận vì nó đáp ứng được cả sở thích và công việc của họ.

Người mê hoa

Việc tặng hoa có thể được rải đều theo tần suất hàng tháng, hàng tuần hoặc 2 tuần một lần. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với một cửa hàng hoa gần nhất để giúp mình việc này. Hoa là quà tặng không còn mới nhưng chưa bao giờ cũ vì tính tươi tắn, đầy sức sống của nó.

Với những người thích nến thơm

Thường thì không ai tích trữ quá nhiều nến thơm làm gì nên một món quà như vậy sẽ luôn được sử dụng tới. Tuy nhiên hiện có quá nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn. Một vài cái tên để bạn tham khảo: Nến Vanilla của hãng Diptyque, Lime Basic & Mandarin của Jo Malone, Summer of 82 của Lollia hay Eternal Oud của Amouage.

Nến thơm hiệu Vanilla của hãng Diptyque

Người thích làm đẹp

Bạn có thể tham khảo một số dạng bộ đồ trang điểm kiểu như bộ son môi 8 màu cùng tông với sơn móng tay trong cùng một hộp. Những bộ sưu tập đi kèm nhau như vậy thường làm người nhận bất ngờ và vui sướng, ngay cả khi họ đã có rất nhiều loại khác trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tặng quà gì cho người đã có đủ mọi thứ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO