Doanh nhân Thu Trang T.A.F Medical lọt top 50 nữ lãnh đạo Châu Á Thái Bình Dương

TM| 17/04/2022 00:00

Chuỗi sự kiện Top 50 nữ lãnh đạo châu Á - Thái Bình Dương 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 500 doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Doanh nhân Thu Trang T.A.F Medical lọt top 50 nữ lãnh đạo Châu Á Thái Bình Dương

Top 50 nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương - Giải thưởng thường niên do WLIN Global và Công ty CP Tập đoàn Mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global Holdings tổ chức nhằm vinh danh những nữ lãnh đạo không chỉ giỏi phát triển kinh tế mà còn có nhiều đóng góp tích cực với các hoạt động cộng đồng.

Sau 2 năm với nhiều biến động thị trường do ảnh huởng của Covid-19 nhưng ca sĩ, doanh nhân Nguyễn Thu Trang đã nỗ lực ngược sóng, bứt phá kinh doanh thành công.Vì thế, được nhận Giải thưởng Top 50 nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương hoàn toàn xứng đáng với ca sĩ, doanh nhân Nguyễn Thu Trang. 

Thu-Trang-khuay-dong-san-khau-1501-16502

Doanh nhân Nguyễn Thu Trang biểu diễn tại sự kiện

Với kinh nghiệm gần 25 năm làm truyền thông, doanh nhân Nguyễn Thu Trang cũng mạnh dạn thử sức với lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế khi đưa T.A.F Medical chạm ngưỡng doanh số lên đến 100 tỷ năm 2021. Đồng thời, nữ chủ tịch T.A.F luôn tạo dựng phong trào rèn luyện thể thao tích cực như phát động "Giải chạy bộ Viraleze", tích cực đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Top 50 nữ lãnh đạo châu Á - Thái Bình Dương 2022 còn có sự đồng hành của Hội đồng cố vấn - những chuyên gia uy tín hoạt động trong nhiều lĩnh vực của Việt Nam và quốc tế. Bằng kinh nghiệm dày dạn và sự công tâm của mình, Hội đồng cố vấn đã có phần thẩm định các đề cử nhằm cùng BTC bình chọn những gương mặt xứng đáng cho đêm trao giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Thu Trang T.A.F Medical lọt top 50 nữ lãnh đạo Châu Á Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO