Diện mini skirt trong mùa Hè

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 07/06/2015 02:47

Mini skirt – chiếc váy ngắn lưng cao trẻ trung luôn là một trong những loại trang phục rất phù hợp với mùa Hè.

Diện mini skirt trong mùa Hè

Mini skirt – chiếc váy ngắn lưng cao trẻ trung luôn là một trong những loại trang phục rất phù hợp với mùa Hè.

Đọc E-paper

Nhờ nó, các cô gái dễ dàng khoe vẻ đẹp tươi tắn, nhất là đôi chân dài ngay từ khi bước ra khỏi cửa. Chỉ cần tinh tế trong cách chọn chiếc váy phù hợp với dáng người, màu da và bổ sung vài món đồ sẵn có trong tủ quần áo là bạn đã khiến người đối diện phải trầm trồ ngợi khen.

Chọn váy hoàn hảo

Không phải chiếc váy mini skirt nào cũng giống nhau. Các nhà thiết kế đủ sức tạo ra rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Kiểu váy xòe chữ A cơ bản sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi phụ nữ, nhưng chiếc váy ngắn ôm sát chỉ phù hợp với ai có thân hình mảnh mai và vóc dáng cân đối.

Theo xu thế thời trang trong những năm gần đây, những chiếc chân váy lưng cao luôn là kiểu dáng được nhiều người yêu thích nhờ vẻ thanh lịch cổ điển và hiệu ứng của nó. Bất kỳ cô gái nào khi diện chiếc chân váy lưng cao đều che được khiếm khuyết của vòng eo, vòng mông, lại còn giúp cho vóc dáng thêm cân đối và uyển chuyển.

Nếu bạn đến công sở hằng ngày và không thể chọn những chiếc mini skirt quá ngắn thì kiểu váy ngắn ngang gối sẽ giúp bạn đẹp quyến rũ, tự tin và thanh lịch.

Chọn một chiếc quần legging hay vớ dài với váy mini skirt cũng là cách để biến những chiếc váy quá ngắn trở nên kín đáo hơn để mặc trong mọi hoàn cảnh. Đó là cách phối hợp trang phục rất hợp lý dành cho những ai yêu thích váy mini skirt nhưng không có được một đôi chân thon thả. Những chiếc quần vớ hay quần legging với màu tối (đen, xám, nâu) sẽ là lựa chọn an toàn và phù hợp với mọi vóc dáng hay phong cách.

Kết hợp trang phục với mini skirt

Có vài bí quyết để giúp các bạn gái trở nên thon thả và thu hút hơn khi mặc mini skirt. Giày cao gót hay boots là một sự kết hợp hoàn hảo với mini skirt. Vớ đen và đôi boots màu đen không chỉ khiến đôi chân thon gọn, mà còn giúp bạn trông cao hơn hẳn.

Chọn chiếc áo phù hợp để diện cùng chiếc mini skirt không chỉ biểu hiện sự tinh tế trong trang phục, mà còn giúp bạn nói ra phong cách thời trang cũng như cá tính của mình. Nếu muốn có một bộ trang phục phù hợp với mọi ngày trong tuần, kể cả đi làm hay đi chơi, thì một chiếc áo thun đơn giản kiểu dáng crop top hay bỏ áo bên trong váy là hoàn hảo nhất. Còn để tạo phong cách sang trọng và chỉn chu hơn cho một ngày làm việc, bạn hãy kết hợp thêm một chiếc áo blazer nhẹ nhàng.

Kết hợp áo khoác với mini skirt cũng là cả một nghệ thuật. Hãy tuân theo nguyên tắc áo khoác dài hơn váy ngắn hoặc áo khoác ngắn hơn váy dài ngang gối. Sự chênh lệch về chiều dài như vậy sẽ khiến bộ trang phục thêm hài hòa và thu hút hơn, đồng thời làm tăng được chiều cao và luôn luôn hợp mốt.

Cuối cùng, thêm một chiếc mini skirt có màu trung tính trong tủ quần áo là cần thiết để bạn làm mới phong cách của riêng mình.

>Điệu đà với đầm maxi

>Phong cách boho-chic Hè 2015

>Mặc quần ống rộng theo xu hướng mới nhất

>Những lớp váy áo huyền ảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diện mini skirt trong mùa Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO