Clutch cho dạ tiệc cuối năm

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 24/12/2012 01:22

Một bộ đầm sang trọng, một đôi giày cao gót nổi bật và gương mặt trang điểm kỹ lưỡng đã là hoàn hảo cho một bữa tiệc. Thiếu đi chiếc ví cầm tay thì diện mạo của phái đẹp vẫn chưa hoàn chỉnh.

Clutch cho dạ tiệc cuối năm

Một bộ đầm sang trọng, một đôi giày cao gót nổi bật và gương mặt trang điểm kỹ lưỡng đã là hoàn hảo cho một bữa tiệc. Thiếu đi chiếc ví cầm tay thì diện mạo của phái đẹp vẫn chưa hoàn chỉnh. Hãy chọn cho mình chiếc xắc tay từ những bộ sưu tập mới nhất của những nhà thiết kế hàng đầu để trở nên nổi bật trong bữa tiệc sang trọng.

Đọc E-paper

Dianna Kruger mang chiếc clutch của Louis Vuitton

Không có kích thước quá lớn, chiếc ví cầm tay cho buổi tiệc cuối năm đơn giản chỉ là một chiếc xắc tay nhỏ để vừa ví tiền, điện thoại và một vài món linh tinh như thỏi son, chìa khóa… nhưng quan trọng là chiếc xắc tay phải phù hợp với trang phục, sang trọng và hơi cầu kỳ để tôn lên sự quý phái hay cá tính của trang phục mà bạn đang mặc. Một chiếc xắc tay được lựa chọn đúng cách sẽ khiến bộ trang phục trở nên hoàn hảo và làm bạn nổi bật.

Versace

Versace mùa cuối năm cho ra mắt những kiểu dáng clutch với sắc màu nổi bật như cam, vàng trên nền chất da bò sát sang trọng và quý phái, phù hợp cho những buổi dạ tiệc tối và trang phục quyến rũ. Các ngôi sao Hollywood cũng chọn cho mình những kiểu túi sặc sỡ đúng chất Versace để tham gia những sự kiện thảm đỏ mùa cuối năm.

Jimmy Choo

Với kiểu dáng túi hộp thời thượng, Jimmy Choo cho ra mắt những mẫu xắc tay có thể đánh gục bất cứ tín đồ thời trang nào. Màu ánh kim xu hướng và lấp lánh là màu sắc chủ đạo mà Jimmy Choo chọn lựa cho mùa lễ hội cuối năm.

Charles & Keith thì chọn kiểu dáng túi xách vai dạng hộp thanh lịch với gam màu chủ đạo nhã nhặn của da, nhung mềm mại. Những chiếc túi của nhãn hàng này sẽ phù hợp với buổi tiệc nhẹ và những chiếc đầm cocktail trẻ trung.

Louis Vuitton

Louis Vuitton với họa tiết truyền thống luôn làm các tín đồ thời trang say đắm. Vẻ sang trọng, sành điệu luôn làm Louis Vuitton hấp dẫn trong mắt quý cô. Kiểu dáng đơn giản với phong cách cut out tạo sự mới lạ cho những chiếc clutch mang thương hiệu nổi tiếng này.

Alexander McQueen
BVLGARI
Diane Von Furstenberg

Không còn gì tuyệt vời hơn chiếc túi xắc tay nhỏ nhắn phong cách cho bữa tiệc cuối năm, chiếc túi sẽ là một món trang sức tuyệt vời cho diện mạo quý cô mùa lễ hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Clutch cho dạ tiệc cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO