Thể thao

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Trần Thị Diệu Thúy khích lệ và động viên Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM trong mùa giải mới

Đăng Báo 13/09/2024 13:53

Góp mặt trong buổi lễ xuất quân mùa giải mới của Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM (CLB), Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Thị Diệu Thúy đã có những lời động viên và chúc thành công gửi tới các thành viên đại diện bóng đá Thành phố mang tên Bác.

Tham dự buổi lễ xuất quân tham dự mùa giải 2024-2025 tối 12/9, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Thị Diệu Thúy dành lời ngợi khen tinh thần thi đấu kiên cường, nỗ lực vượt khó của tập thể CLB trong hành trình đoạt hạng 4 chung cuộc V-League 2023-2024.

b2.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Thị Diệu Thúy dành lời ngợi khen tinh thần thi đấu của CLB

Bà Trần Thị Diệu Thúy cũng khích lệ, động viên CLB hướng đến mục tiêu cao ở mùa giải mới. "Cùng sự hỗ trợ của lãnh đạo TP.HCM, sự chung tay của các nhà tài trợ và sự ủng hộ của người hâm mộ, CLB phải luôn duy trì bản sắc thi đấu đẹp mắt, cống hiến và trở thành biểu tượng của bóng đá TP.HCM. Tôi chúc tập thể đội bóng gặt hái nhiều thành công trên chặng đường phía trước", bà Trần Thị Diệu Thúy nói thêm.

Sau kỳ nghỉ ngắn hạn, các cầu thủ của CLB đã trở lại tập luyện với sự nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết cao. Dưới sự dẫn dắt của HLV Phùng Thanh Phương và các trợ lý đầy kinh nghiệm, "Chiến hạm đỏ" hứa hẹn sẽ được làm mới, tăng chất lượng chuyên môn và tiếp tục phát huy tối đa sự gắn kết, tinh thần đồng đội.

Bước vào mùa giải mới, CLB sẵn sàng thi đấu với quyết tâm cao, đặt mục tiêu có điểm trong từng trận đấu, mang đến lối chơi đẹp, cống hiến những màn trình diễn đỉnh cao cho người hâm mộ bóng đá TP.HCM và cả nước.

"Quyết tâm hướng tới mục tiêu giành được kết quả tốt nhất có thể trên chặng đường sắp tới của mùa giải mới, đồng thời mang lại niềm vui và tự hào cho người hâm mộ. Chúng tôi tin rằng với sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội, câu lạc bộ sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong mùa giải năm nay", HLV Phùng Thanh Phương cho biết.

b1.jpg

Trước Lễ xuất quân, các thành viên của CLB cũng thực hiện nghi thức truyền thống dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm bày tỏ lòng biết ơn Người, tạo động lực trước khi bước vào mùa giải mới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Trần Thị Diệu Thúy khích lệ và động viên Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM trong mùa giải mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO