Thể thao

G76 Golf Club LeCoq Sportif Cup: Tinh thần thể thao và trách nhiệm xã hội

Hoàng Dung 03/08/2024 10:38

G76 Golf Club vừa tổ chức thành công giải đấu kỷ niệm 5 năm thành lập - "G76 Golf Club LeCoq Sportif Cup". Bên cạnh đó, các golfer cũng chung tay góp quỹ để chuẩn bị chương trình từ thiện thường niên.

Sự kiện đã mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời cho cộng đồng golfer Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của câu lạc bộ dành cho các golfer sinh năm 1976 - tuổi rồng đang sinh sống tại phía Nam.

Giải đấu diễn ra trong hai ngày 27-28/7, tại Sân Golf PGA Novaworld Phan Thiet.

khai-mac.jpg
Khai mạc giải đấu

Đây còn là dịp để câu lạc bộ khẳng định vị thế của mình trong làng golf Việt Nam, mà còn là cơ hội để các golfer sinh năm 1976 cả nước hội tụ, tranh tài trong một không khí vui tươi với kết quả 2 ngày thi đấu điểm cộng dồn.

Trong khuôn khổ Giải đấu, G76 Golf Club đã tổ chức chương trình quyên góp cho từ thiện "Tiếp bước đến trường" gây quỹ trao xe đạp thường niên của CLB G76 mấy năm vừa qua. Hoạt động ý nghĩa này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các golfer, với tổng giá trị quyên góp lên đến 500 triệu đồng.

Tại Giải đấu, bên cạnh giải Best Gross Champion, giải vô địch Best Net dành riêng cho các thành viên G76 còn có giải Nhất - Nhì - Ba Bảng A, B, C và các giải kỹ thuật như Near Pin, Longest Drive và Gimme Circle Game cũng sẽ được trao tặng, nhằm tôn vinh kỹ năng đa dạng của các golfer tham gia.

KẾT QUẢ CHI TIẾT CỦA GIẢI ĐẤU:

Giải Best Gross: Nguyễn Như Thanh.

Giải Best Net: Đỗ Ngọc Dinh.

Division A : Nhất: Đỗ Ngọc Dinh; Nhì: Nguyễn Hoàng Dinh; Ba: Tăng Thành Trung.

Division B: Nhất: Lê Hồng Quang; Nhì: Trần Văn Tuyên; Ba: Nguyễn Thế Mai.

Division C: Nhất: Đỗ Minh Nam; Nhì: Phạm Ngọc Minh Phú; Ba: Phạm Văn Hoằng.

Các giải kỹ thuật: Nearest to the Pin: Nguyễn Đăng Sơn (Hố 5, 7cm); Tăng Thành Trung (Hố 11, 1m); Nguyễn Quốc Mỹ (Hố 8, 20cm); Nguyễn Văn Quý (Hố 11, 40cm).

- Longest Drive: Đỗ Việt Tân (Hố 4, 273 yard); Elly Nguyễn (Hố 13, 40 tee đỏ).

Đặc biệt, golfer Phạm Thành Tuân đã xuất sắc đạt giải “On Gimme” với giải thưởng 1 máy bắn yard Voice Caddie L6.

Nổi bật
Đọc nhiều
G76 Golf Club LeCoq Sportif Cup: Tinh thần thể thao và trách nhiệm xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO