Phim rạp cuối tuần: Khó “vượt ải” Bố già

Minh Khôi| 19/03/2021 03:30

Trong tuần thứ 3 ra mắt, "Bố già" vẫn hứa hẹn càn quét phòng vé bất chấp việc có một số bom tấn Hollywood bắt đầu đổ bộ, mở thêm nhiều lựa chọn cho khán giả Việt.

Chaos Walking (tựa Việt: Hành tinh hỗn loạn)

Todd Hewwitt tình cờ phát hiện ra Viola sau khi phi thuyền của gặp nạn và rơi xuống hành tinh của anh. Hành tinh này không hề có bóng dáng phụ nữ, còn đàn ông thì bị ảnh hưởng bởi 'Tiếng Ồn' - một thế lực thể hiện toàn bộ suy nghĩ của họ ra bên ngoài. Vì là cô gái duy nhất trên hành tinh kỳ lạ này, tính mạng của Viola bị đe dọa. Quyết tâm bảo vệ người bạn mới, cả hai bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu. Todd dần khám phá ra những bí mật nơi hành tinh anh đang sống.

phim-rap-cuoi-tuan-19-03-01-4619-1616132

Có kinh phí sản xuất lên đến 100 triệu USD, quy tụ nhiều ngôi sao như "người nhện" Tom Holland, cô gái Star Wars - Daisy Ridley, Mad Mikkelsen, Nick Jonas... nhưng phim hiện mới chỉ thu về hơn 12,3 triệu USD. Lý do cho sự thất bại thảm hại này là phim dù được được đánh giá cao về mặt ý tưởng khi được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Patrick Ness nhưng lại “làm hỏng tiền đề của nó và đi khập khiễng về đích”. Trên các trang phê bình quốc tế, nhiều chuyên gia cho rằng Chaos Walking buồn tẻ và “bình thường”. 

Đánh giá: 6/10.

Karma (tựa Việt: Báo ứng)

Câu chuyện trong Karma bắt đầu khi Yoo Yi vô tình tìm được cuốn nhật ký cha cô để lại trước khi qua đời. Sau thời điểm nhật ký được mở ra, Yu-ee liên tục gặp những điều kỳ lạ, buộc cô phải tìm ra sự thật. Karma được lấy cảm hứng từ những câu chuyện xuyên không, đan xen vào đó là những tình tiết kinh dị.

phim-rap-cuoi-tuan-19-03-02-4100-1616132

Đây là phần thứ ba và cuối cùng của series kinh dị học đường Strange School Stories, Karma trước hết gây chú ý khi có sự tham gia của các ngôi sao K-pop: thành viên nhóm Kara - Han Seung Yeon, người đảm nhận vai nữ chính trong phim hay Yoon Sung Mo của Supernova và các gương mặt sáng giá như: Kwon Han Sol từ phim Extracurricular (2020), Wang Bit Na của Hoàng Chân Y (2006), Sông đón trăng lên (2021)… qua sự dẫn dắt của đạo diễn tài năng Han Sang Hee - “ông vua” của thể loại phim kinh dị Hàn Quốc.

Đánh giá: 7/10.

Harry Potter and the Deathly Hallows (tựa Việt: Harry Potter và bảo bối tử thần) - Part 1

Để đáp lại cơn khát phim ngoại tại rạp do ảnh hưởng của Covid-19, các nhà rạp quyết định đưa Harry Potter và bảo bối tử thần trở lại với khán giả Việt. Ở tập phim này, không còn sự dẫn dắt của các giáo sư, nhóm bạn Harry, Ron và Hermione bắt đầu hành trình phá hủy các Trường Sinh Linh Giá - những vật phẩm giúp Chúa tể Voldemort đạt đến sự bất tử.

phim-rap-cuoi-tuan-19-03-7354-1616132368

Ra đời vào năm 2010, Harry Potter và bảo bối tử thần có doanh thu gần 977 triệu USD, với nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Phim còn nhận được 2 đề cử tại Oscar lần thứ 83 cho hạng mục Đạo diễn nghệ thuật và Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc và là bộ phim thể loại Khoa học, viễn tưởng, kỳ ảo được yêu thích nhất tại Teen Choice Award 2011. Với lần trở lại này, khán giả Việt sẽ có cơ hội tìm lại ký ức một thời với phép thuật và những phù thủy nhỏ đáng yêu.

Đánh giá: 8/10. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim rạp cuối tuần: Khó “vượt ải” Bố già
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO