Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp sô cô la mềm mịn của thương hiệu sô cô la cao cấp Cadbury đến từ Anh Quốc, hòa quyện với hương vị bánh quy Oreo đặc trưng, cùng lớp kẹo marshmallow dẻo dai, mang đến trải nghiệm vị giác “mềm ngon khó cưỡng” khi thưởng thức.
Với sự ra mắt của sản phẩm bánh Oreo Socola Pie mới, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế của mình tại thị trường bánh kẹo tại Việt nam với việc liên tục có những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam qua các dòng sản phẩm thức ăn nhẹ với chất lượng cao.
Theo báo cáo của AC Nielsen, tại thị trường Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là nhà sản xuất đứng đầu về thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Bánh Quy từ tháng 7/2019 đến tháng 6/2020, trong đó có Oreo.
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Oreo trong những năm qua cùng với sức mạnh của một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất thế giới là bảo chứng cho tiềm năng phát triển vượt bậc của Oreo trong phân khúc bánh Pie tại thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm bánh Oreo Socola Pie hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, các cửa hàng, các điểm bán lẻ trên khắp cả nước.