Ông Nguyễn Quốc Bảo tái đắc cử Chủ tịch HREC

Tâm An| 22/06/2023 00:16

Chiều 21/6/2023, Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ II (2023-2027). Đại hội diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế cả nước nói chung, TP.HCM nói riêng đang trên đà phát triển trở lại, mở ra nhiều cơ hội mới để các doanh nghiệp, doanh nhân hành động một cách vững vàng hơn, tự tin hơn trong giai đoạn mới 2023-2027.

Ông Nguyễn Quốc Bảo tái đắc cử Chủ tịch HREC

Phát biểu chào mừng tại đại hội, ông Phạm Minh Tuấn - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của doanh nhân, doanh nghiệp và hộ kinh doanh là lực lượng quan trọng đông đảo quyết định chất lượng, tốc độ phát triển của thành phố. Không chỉ đóng góp kinh tế, tài chính, tạo công ăn việc làm, doanh thu đóng góp ngân sách mà doanh nhân, doanh nghiệp thành phố còn đóng góp, hiến kế cho định hướng phát triển, cho chính sách của thành phố. Cũng từ sự chuyển động mạnh mẽ của doanh nhân, doanh nghiệp khu vực tư nhân đã tạo áp lực cho khu vực công đổi mới và phát triển đi theo.

Tại đại hội, ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) đã trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 22 cá nhân HREC có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển HREC giai đoạn 2018-2023, tích cực góp phần vào phong trào thi đua của HUBA.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA chia sẻ tại đại hội

Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA phát biểu tại đại hội

Đại hội đã bầu ông Nguyễn Quốc Bảo giữ chức Chủ tịch HREC và 4 phó chủ tịch gồm các ông: Phạm Thanh Hưng, Nguyễn Hùng Cường, Trần Văn Mười, Phan Quang. Đại hội cũng thông qua 33 ủy viên ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Quốc Bảo cám ơn sự tín nhiệm của đại hội và cam kết sẽ cố gắng nỗ lực đoàn kết, gắn bó, luôn sâu sát với các doanh nhân để có thể cùng kết nối và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu chương trình mà đại hội đã đề ra.

“Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, tất cả chúng tôi sẽ nỗ lực tiếp tục đón nhận sự quan tâm chỉ đạo lãnh đạo sâu sát của lãnh đạo Thành ủy TP.HCM, UBND TP.HCM, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, sự hợp tác của các doanh nhân, các doanh nghiệp hội viên, gắn kết và hợp tác với các lãnh đạo các tỉnh, thành trên khắp cả nước. Sự đồng hành của doanh nhân, doanh nghiệp sẽ giúp chúng tôi hoàn thành được kỳ vọng của đại hội”, ông Bảo nói.

Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM trao tặng bằng khen cho HREC

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao bằng khen cho HREC

HREC đề ra mục tiêu chung của nhiệm kỳ là đổi mới mạnh mẽ, đoàn kết chặt chẽ, hợp tác toàn diện xây dựng, kết nối mối quan hệ giữa HREC và UBND TP.HCM, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, HUBA và thành viên vững mạnh, thực hiện tốt vai trò đầu mối làm cầu nối giữa các doanh nhân với chính quyền; thực hiện tốt vai trò giám sát, phản biện, đề xuất, hiến kế với lãnh đạo thành phố, Trung ương xem xét điều chỉnh chính sách kịp thời nhằm thúc đẩy cải cách thể chế kinh tế, cải cách hành chính tạo hành lang pháp lý thông thoáng an toàn cho doanh nhân, doanh nghiệp hoạt động; bảo vệ quyền lợi chính đáng cho doanh nghiệp; vì lợi ích của quốc gia nói chung, lợi ích của TP.HCM nói riêng; giữ gìn uy tín đối với quốc tế và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, góp phần chăm lo công tác cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Nguyễn Quốc Bảo tái đắc cử Chủ tịch HREC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO