Bất động sản

Ông Bạch Dương được bổ nhiệm là Tổng giám đốc của Batdongsan.com.vn

YN 14/09/2023 15:33

PropertyGuru - Tập đoàn Công nghệ bất động sản (Proptech) Đông Nam Á vừa bổ nhiệm ông Bạch Dương làm Tổng giám đốc của Batdongsan.com.vn.

Trên cương vị tổng giám đốc, ông Dương sẽ lãnh đạo đội ngũ hơn 850 nhân viên tại Việt Nam và dẫn dắt Batdongsan.com.vn trong giai đoạn chuyển đổi, tăng cường đầu tư vào công nghệ và cải tiến sản phẩm cũng như sẽ xây dựng và thực hiện các chiến lược để đáp ứng nhu cầu của người tìm kiếm bất động sản và nâng cao hiệu quả cho các đối tác của Batdongsan.com.vn.

Ông Bạch Dương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và điều hành ở nhiều quốc gia như Singapore, Mỹ, Ấn Độ v.v... và từng có hơn 12 năm làm việc tại Google với vai trò cuối cùng tại tập đoàn này là Giám đốc sản phẩm. Đầu năm 2021, ông Dương rời Mỹ trở về Việt Nam để hiện thực hóa đam mê cũng như hỗ trợ cho các startup trong lĩnh vực công nghệ.

Một trong những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp của ông Dương là tham gia phát triển sản phẩm Google Maps tích hợp trong ô-tô và các phương tiện tự hành. Phiên bản Google Maps dành cho ô tô này đòi hỏi độ chính xác, tin cậy cao và tích hợp với hệ điều hành của ô tô giúp lái xe an toàn hơn.

Từ kinh nghiệm phát triển các sản phẩm đòi hỏi chuyển đổi số mạnh mẽ và ứng dụng công nghệ như: deep learning, AI, big data, ông Dương mong muốn ứng dụng cho ngành Proptech tại Việt Nam, một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng nhiều tiềm năng để cải cách và phát triển.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Bạch Dương được bổ nhiệm là Tổng giám đốc của Batdongsan.com.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO