Sự kiện

Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam

Phong Vân 13/09/2024 13:05

Ông Andrew Khan đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam từ ngày 1/9/2024.

Trong suốt 5 năm làm việc tại Tập đoàn Carlsberg, ông Andrew Khan đã đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng của các thương hiệu cao cấp tại những thị trường trọng điểm của Tập đoàn Carlsberg.

a.png
Ông Andrew Khan tới Carlsberg Việt Nam với một bề dày kinh nghiệm và tầm nhìn lãnh đạo chiến lược

Với vai trò Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam, ông được kỳ vọng sẽ nâng cao vị thế của công ty trên thị trường, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ và môi trường làm việc có hiệu suất cao, hướng đến sự tăng trưởng bền vững. Sự hiểu biết sâu sắc của Andrew về thị trường châu Á và thành tích ấn tượng với các thương hiệu cao cấp sẽ là yếu tố quan trọng giúp duy trì và thúc đẩy đà phát triển của Carlsberg Việt Nam.

“Hãy khiến chính mình ngạc nhiên với những điều có thể thực hiện được”, ông Andrew chia sẻ.

Hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Carlsberg Việt Nam luôn kiên định với mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững.

z5820591450905_79f0429b78d1883c1925525eb226e171.jpg
Những nỗ lực CSR của Carlsberg Việt Nam đã tạo ra tác động rõ rệt đối với đời sống của người dân địa phương

Ông Andrew Khan - Tổng giám đốc của Carlsberg Việt Nam cho biết, Việt Nam là một trong những động lực tăng trưởng quan trọng của Tập đoàn Carlsberg toàn cầu và trong khu vực châu Á. "Tôi rất vinh dự được làm việc tại một thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ, cùng đồng hành với một đội ngũ nhiệt huyết và tận tâm. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì đà phát triển và tăng trưởng bền vững, không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, đồng thời tạo ra giá trị lâu dài cho các cộng đồng mà chúng tôi đang phục vụ", ông Andrew Khan nói.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO