Xe mới cho doanh nhân

Minh Hào| 28/11/2021 09:00

Những mẫu xe sang với công nghệ hiện đại luôn thu hút các doanh nhân, vì vậy dù dịch bệnh, các hãng vẫn liên tục ra mắt những mẫu xe mới trang bị nhiều "đồ chơi mới" phục vụ khách hàng.

Porsche Panamera

Porsche-4824-1638001438.jpg

Hãng xe sang thể thao Porsche vừa ra mắt phiên bản mới của dòng xe Panamera với hàng loạt công nghệ mới. Phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Panamera mang nhiều cải tiến về mặt hiệu suất so với mẫu xe tiền nhiệm. Sự tiện nghi, thể thao được tăng cường nhờ việc tinh chỉnh toàn bộ khung gầm, hệ thống điều khiển kết hợp với hệ thống lái và lốp xe thế hệ mới. Việc cải tiến mang tới hiệu suất vượt trội về cho Panamera. Ở chế độ lái Sport Plus, mẫu xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ chỉ trong 3,1 giây và vận tốc tối đa đạt 315 km/giờ.

Động cơ V8 tăng áp kép trên Panamera GTS được tối ưu. Với công suất 480 mã lực và mô men xoắn đạt 620Nm, Panamera GTS tăng thêm 20 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm. Công suất sản sinh của Panamera GTS tương đương với một chiếc xe thể thao trang bị động cơ hút khí tự nhiên.

Hai phiên bản nâng cấp Panamera và Panamera 4 trang bị động cơ V6 2,9 lít tăng áp kép cho tất cả thị trường trên toàn thế giới. Động cơ này sản sinh công suất 330 mã lực và mô men xoắn đạt 450Nm, hiệu suất không thay đổi.

Panamera phiên bản nâng cấp được trang bị hàng loạt công nghệ đèn và hệ thống hỗ trợ, bao gồm hệ thống hỗ trợ chống lệch làn có tính năng nhận diện biển báo giao thông được trang bị tiêu chuẩn, hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, hệ thống hỗ trợ chuyển làn, cụm đèn trước LED ma trận (gồm hệ thống đèn năng động cao cấp của Porsche), hỗ trợ đỗ xe (gồm chế độ nhìn toàn cảnh và chức năng hiển thị thông tin trên kính lái). Xe có giá từ 5,310 tỷ đồng.

Lexus GX phiên bản 2022 

GX-3596-1638001438.jpg

Là mẫu xe SUV hạng sang hàng đầu về khả năng vượt địa hình, Lexus GX460 đã chinh phục những cung đường thách thức nhất trên thế giới và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc. Lexus GX 2020 với những cải tiến về mặt tiện nghi và dù đi phố hay trên đường trường vẫn giữ được sự lịch lãm, cuốn hút bên cạnh sự mạnh mẽ của một "chuyên gia vượt địa hình".

Xe trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, hỗ trợ người lái. Trong đó, thiết kế bảng điều khiển trung tâm của GX hiện đại hơn với màn hình dạng nổi và gia tăng kích cỡ từ 8 inch lên 10,3 inch. Bàn phím cảm ứng Remote Touch Interface được thêm vào bảng điều khiển, tăng cường khả năng vận hành và xử lý từ xa.

Lexus GX 2022 còn sở hữu tính năng kết nối điện thoại thông minh cùng hệ thống định vị Navigation mang tới trải nghiệm hiện đại và tiện nghi cho khoang lái. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp, động cơ xăng, dung tích 4.608cm3, có giá 5,67 tỷ đồng.

Lexus ES phiên bản 2022 

ES250-1214-1638001438.jpg

Là một trong những mẫu xe đầu tiên được Lexus giới thiệu trên toàn cầu vào năm 1989, ES đã thiết lập và khẳng định chuẩn mực về sự sang trọng cho phân khúc sedan hạng sang. Thành công của ES được chứng minh qua dấu ấn trở thành mẫu xe sedan Lexus bán chạy nhất trên toàn cầu với doanh số cộng dồn đạt 2,65 triệu xe trên 80 quốc gia, vùng lãnh thổ và chỉ sau mẫu Lexus SUV RX.

Ở phiên bản mới, ngoại thất của ES hiện đại hơn nhờ thiết kế mới của lưới tản nhiệt và cụm đèn pha. Đèn trước được tinh chỉnh, kết hợp ba đèn projector nhỏ gọn và đèn chiếu sáng ban ngày dạng chữ L, phía dưới là hệ thống đèn pha tự động thích ứng kết hợp công nghệ quét tốc độ cao, mang lại diện mạo sắc sảo.

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên Lexus ES 2022 với màn hình cảm ứng thay đổi chất liệu bằng kính giúp cải thiện khả năng hiển thị và xử lý. Màn hình mới cũng được di chuyển đến gần người lái hơn 100mm so với màn hình trước đây và nghiêng một góc khoảng 5 độ, nhờ vậy hỗ trợ tầm nhìn của người lái tốt hơn.

Không gian nội thất của phiên bản ES300H sở hữu những tiện nghi đẳng cấp của một khoang thương gia với những trang bị như ghế da semi-aniline mềm mại, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa ba vùng độc lập cùng kết nối điện thoại thông minh.

Lexus ES250 trang bị hộp số tự động 8 cấp, động cơ xăng, có giá 2,55 tỷ đồng trong khi ES300H với hộp số vô cấp, động cơ xăng - điện, giá 3,06 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe mới cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO