Trải nghiệm Ford Tourneo mới

H.Ng| 08/10/2019 09:37

Ford Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm Ford Tourneo hoàn toàn mới trên cung đường Đà Nẵng - Lăng Cô, đem đến trải nghiệm chân thực nhất về mẫu xe đa dụng MPV đầu tiên tại thị trường nội địa.

Trải nghiệm Ford Tourneo mới

Hành trình dài gần 300km, với các dạng địa hình khác nhau từ đường trong đô thị, ven biển đến đường liên tỉnh, cao tốc, là cơ hội cho Ford Tourneo bộc lộ khả năng ứng phó linh hoạt, êm ái và tiện nghi.

Điểm ấn tượng nhất của những mẫu xe đa dụng như Ford Tourneo  là không gian nội thất rộng rãi cùng trang bị tiện nghi bên trong.

Toàn bộ ghế được bọc da êm ái, thiết kế rộng, ôm cả phần vai, độ nghiêng lớn giúp hành khách quên đi mệt mỏi trên hành trình dài gần 300km. Ba hàng ghế với 7 chỗ ngồi được sắp xếp hợp lý và linh hoạt cùng sàn xe phẳng, trần cao tạo nhiều khoảng trống để di chuyển dễ dàng trong xe. Hàng ghế ba có thể gập độc lập từng lưng ghế phẳng xuống như mặt bàn, hoặc gỡ bỏ khi cuộn lên cho phép hành khách không gian chứa đồ siêu rộng. 

Không chỉ chú trọng đến trải nghiệm của hàng khách, Ford còn chú ý đến khu vực điều khiển, gồm ghế lái có thể điều chỉnh điện 10 hướng; bệ cần số, màn hình và bảng điều khiển được đẩy cao lên, tăng cường tính tiện dụng và tầm nhìn; vô-lăng gọn đi kèm nút điều khiển, chỉnh 4 hướng, tạo cảm giác chắc chắn cho tài xế trong cả hành trình. 

Từ cung đường biển Đà Nẵng - Hội An đông đúc đến con đường làng Tam Thanh nhỏ hẹp và ven hồ Hòa Trung nhấp nhô, Ford Tourneo đều đem đến sự thoải mái và êm ái cho hành khách trên xe, nhờ trang bị công nghệ động cơ 2.0L Ecoboost cùng hộp số tự động 6 cấp thủy lực. Đây là một lựa chọn hợp lý cho chất lượng vận hành mạnh mẽ, mà vẫn tiết kiệm và linh hoạt trên đường trường, tốc độ chuyển số nhanh, mượt mà khi tăng tốc. 

Tren-hanh-trinh-1592-1570497953.jpg

Nhờ trang bị công nghệ động cơ 2.0L Ecoboost cùng hộp số tự động 6 cấp thủy lực, Ford Tourneo mang đến sự thoải mái và êm ái cho hành khách trên xe

Nhờ gói công nghệ điện tử hiện đại của Ford toàn cầu, bao gồm hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, chống trơn trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, Ford Tourneo không có dấu hiệu văng đuôi hay nghiêng thân xe trên những khúc cua của hành trình.

Đặc biệt, hệ thống treo khí nén điện tử sẽ tự động điều chỉnh độ cao của bộ giảm chấn khí nén thích ứng với tải trọng xe, hấp thụ các rung động từ mặt đường, giúp cho xe giảm độ rung ồn, tạo sự êm dịu tuyệt đối cho hành khách, đồng thời tăng độ ổn định khi xe chạy tốc độ cao.

Phục vụ cho những hành trình dài và đông người, Ford Tourneo trang bị hàng loạt tiện nghi như kính sau tối màu, hệ thống điều hòa tự động hai dàn lạnh, hai vùng khí hậu, bảng điều chỉnh riêng cho khoang sau với ba cửa gió, màn hình cảm ứng kết nối không dây Bluetooth/USB, hệ thống âm thanh giải trí 6 loa được bố trí đều quanh và cổng sạc kết nối USB được bố trí đều quanh ca-bin, ổ cắm điện 220V.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm Ford Tourneo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO