Toyota Việt Nam ra mắt Vios 2020 giá chỉ từ 470 triệu đồng

H.Ng| 02/01/2020 09:03

Toyota Việt Nam vừa tung ra mẫu xe Vios 2020 được nâng cấp với hàng loạt trang bị an toàn và tiện nghi hiện đại nhưng giá không đổi cho phiên bản G CVT và chỉ từ 470 triệu đồng cho các phiên bản thấp hơn.

Toyota Việt Nam ra mắt Vios 2020 giá chỉ từ 470 triệu đồng

Trong đó, Vios G CVT bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình, camera lùi, cảm biến góc trước sau, Apple Carplay và Android Auto, nâng cấp màn hình hiển thị đa thông tin từ đơn sắc lên TFT.

Mẫu Vios E CVT (7 túi khí) và Vios E CVT (3 túi khí) bổ sung camera lùi, Apple Carplay và Android Auto, nâng cấp từ đầu CD lên đầu DVD với màn hình cảm ứng 7 inch, ghế nỉ lên ghế da.

Vios E MT (7 túi khí) và Vios E MT (3 túi khí) bổ sung camera lùi, Apple Carplay và Android Auto, đèn sương mù trước và nâng cấp gương chiếu hậu ngoài từ gập cơ lên gập điện, phanh sau tang trống lên phanh đĩa, đầu CD lên đầu DVD với màn hình cảm ứng 7 inch, ghế nỉ lên ghế da simili.

Là một trong số ít các mẫu xe trên thị trường đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, Vios mang lại sự an tâm cho người lái và hành khách trên mọi hành trình với hàng loạt các trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, khởi hành ngang dốc HAC, khung xe GOA cùng dây đai 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi…

Bên cạnh tính năng an toàn, Vios tiếp tục duy trì lợi thế sẵn có của mẫu sedan dành cho gia đình khi sở hữu khoang nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, được thiết kế tối ưu với khoảng để chân thoải mái đem lại cảm giác thư thái cho hành khách. Không những thế, cốp xe lớn với dung tích hơn 500L, có thể chứa được tới 3 vali cỡ vừa cùng nhiều vật dụng khác, đáp ứng nhu cầu chuyên chở hàng ngày hay những chuyến đi cuối tuần của gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota Việt Nam ra mắt Vios 2020 giá chỉ từ 470 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO