Subaru ra mắt 3 mẫu xe mới Subaru Forester, Subaru WRX và WRX Wagon

H.Ng| 26/10/2022 07:08

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2022, Motor Image Việt Nam - nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và sản phẩm Subaru tại thị trường Việt Nam giới thiệu 3 mẫu xe mới: Subaru Forester, Subaru WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới thế hệ thứ 5 - mẫu xe đã giành được giải thưởng "Xe của năm 2020-2021" tại Nhật Bản.

Subaru ra mắt 3 mẫu xe mới Subaru Forester, Subaru WRX và WRX Wagon

Forester thế hệ thứ 5 nổi tiếng với những tính năng an toàn, khả năng lái linh hoạt và ứng dụng hệ khung gầm Subaru toàn cầu hiện đại, nay được trang bị thêm hệ thống an toàn hỗ trợ người lái tân tiến nhất của Subaru - công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight 4.0. Công nghệ mới EyeSight 4.0 gồm 9 tính năng, trong đó có 3 tính năng mới là đánh lái tự động khẩn cấp, định tâm làn đường và hỗ trợ giữ làn.

Subaru Forester có thiết kế ngoại thất năng động hơn với bộ lưới tản nhiệt phía trước ấn tượng, thiết kế đèn pha và đèn sương mù mới cùng bộ mâm xe 18 inch mới mẻ cho bản xe i-S EyeSight.

Trong khi đó, Subaru WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới trang bị hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) với kết cấu khung trong liền mạch và tăng cường sử dụng các vật liệu kết dính mới để cải thiện đáng kể độ cứng vững của xe, nền tảng quan trọng cho khả năng lái xe hiệu suất cao. 

-6991-1666775449.jpg

Dù có nhiều điểm tương đồng, WRX và WRX Wagon vẫn sở hữu những nét cá tính riêng đầy khác biệt. WRX vẫn trung thành với nguồn gốc từ đường đua rally, trong khi WRX Wagon được định hình là một chiếc xe tourer thể thao sang trọng. 

Hai phiên bản xe WRX mới cùng với xe BRZ coupe thế hệ 2 mới đã được ra mắt trước đây không lâu hứa hẹn là các mẫu xe thể thao của Subaru hấp dẫn trong năm 2022 và tạo sự phấn khích cho những khách hàng Việt đam mê tốc độ và tìm kiếm sự khác biệt. Tại Việt Nam, Subaru WRX thế hệ 5 có 4 phiên bản và giá bán lẻ từ 1,999 - 2,079 tỷ đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Subaru ra mắt 3 mẫu xe mới Subaru Forester, Subaru WRX và WRX Wagon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO