Nhiều bất ngờ thú vị cùng Honda Việt Nam tại Vietnam Motor Show 2022

H.Ng| 18/10/2022 03:27

Công ty Honda Việt Nam sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) từ ngày 26-30/10/2022 với nhiều mẫu xe trưng bày ấn tượng cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.

Nhiều bất ngờ thú vị cùng Honda Việt Nam tại Vietnam Motor Show 2022

Trở lại sau hai năm vắng bóng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Vietnam Motor Show 2022 được dự báo là sẽ bùng nổ với đa dạng mẫu xe cùng nhiều hoạt động hấp dẫn. Tại triển lãm năm nay, với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”, Honda Việt Nam sẽ mang tới cho khách tham quan một không gian đẳng cấp, thể thao và công nghệ tiên tiến thông qua việc trưng bày đa dạng các mẫu xe ô tô thuộc các phân khúc, cùng những mẫu xe phân khối lớn lần đầu xuất hiện tại đây.

Không gian trưng bày chính của Honda tại triển lãm năm nay là sự góp mặt các dòng xe mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord. Bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới.

Honda Civic Type R thế hệ thứ 7 đã lập kỷ lục mới về tốc độ cho mẫu xe dẫn động cầu trước tại đường đua Suzuka - Nhật Bản. Vừa được ra mắt tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 7 và chính thức có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng 9 vừa qua, Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên đưa về mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ mới nhất.

-1527-1666073094.jpg

Honda Việt Nam mang đến Vietnam Motor Show 2022 nhiều bất ngờ thú vị 

Honda Việt Nam cũng giới thiệu các dòng xe máy phân khối lớn - Honda BigBike. Đây là năm đầu tiên xe máy phân khối lớn của Honda góp mặt tại sự kiện, giới thiệu đến các khách hàng Việt về những sản phẩm xe phân khối lớn được trang bị công nghệ hiện đại mà điểm nhấn là hai “siêu phẩm” RC213V và RC213VS. 

Honda Việt Nam cũng sẽ mang đến Vietnam Motor Show 2022 một không gian trải nghiệm thực tế với những hoạt động ấn tượng như giao lưu cùng cầu thủ bóng đá nổi tiếng, tham gia các trò chơi tương tác để trải nghiệm tính năng Honda Sensing và nhận quà hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều bất ngờ thú vị cùng Honda Việt Nam tại Vietnam Motor Show 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO