Mercedes-Benz khai trương đại lý lớn nhất khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ

H.Ng| 16/04/2021 09:44

Đại lý Mercedes-Benz Vinamotor tiêu chuẩn MAR2020 hiện đại của Mercedes-Benz Việt Nam vừa được khai trương tại Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Mercedes-Benz khai trương đại lý lớn nhất khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ

Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An được xây dựng trên diện tích lên đến 11.583 m2, với vốn đầu tư lên đến 15 triệu USD, trang bị công nghệ hiện đại. Đây là một trong những đại lý ô tô có quy mô lớn nhất, được chia làm 5 tầng với 5 chức năng: sales (showroom), service (bảo dưỡng, sửa chữa), spare parts (phụ tùng phụ kiện), spray paint (đồng sơn) và stock (kho xe).

Khu vực tầng hầm gồm kho hàng, bãi đỗ xe với sức chứa lên đến 190 xe. Phòng trưng bày hiện đại theo tiêu chuẩn MAR2020 với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số mới nhất toàn cầu.

Khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại đây được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp, gồm hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang, quầy bistro với cà phê, đồ uống, thức ăn nhẹ miễn phí, Wi-Fi tốc độ cao, ghế mát-xa, phòng VIP dành cho việc thương thảo và ký kết hợp đồng. Vinamotor có phòng ăn VIP và phòng nghỉ VIP tại showroom dành cho khách hàng tại tầng lửng.

Mercedes-3002-1618573324.jpg

Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn MAR2020 với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số mới nhất toàn cầu

Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An được trang bị máy móc, thiết bị công nghệ kỹ thuật số theo tiêu chuẩn mới của Mercedes-Benz toàn cầu. Trong đó, xưởng và đồng sơn của Vinamotor nổi bật với dịch vụ Express Servive và Express Paint. Các dịch được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp với các thiết bị đạt chuẩn MAR2020.

Vinamotor có khả năng tiếp nhận đến 4.500 xe/năm cho xưởng đồng sơn, và từ 7.500 xe cho xưởng tổng quát, công suất xe tương đương 40 xe/ngày.

Tính đến hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đã có 16 đại lý, trong đó có 3 đại lý đạt chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, là hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn và hiện đại tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz khai trương đại lý lớn nhất khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO