Lexus ra mắt dòng RX phiên bản 2020

H.Ng| 25/10/2019 06:17

Hãng xe sang đến từ Nhật Bản vừa giới thiệu đến khách hàng các dòng Lexus RX mới phiên bản 2020 với diện mạo sang trọng áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới giàu cảm xúc cùng với những tính năng an toàn tiên tiến, nâng cao trải nghiệm lái.

Lexus ra mắt dòng RX phiên bản 2020

Các dòng xe RX phiên bản 2020 có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao trong khi mâm xe được thiết kế cá tính, trẻ trung nhưng rất thanh lịch. Ở mẫu xe RX 350L, hàng ghế thứ ba mới có thể điều chỉnh hai hướng. Đặc biệt, ở thế hệ mới này, RX 350L được cải tiến khoảng để chân thoải mái hơn, mang lại hành trình thư giãn và dễ chịu cho hành khách.

Các dòng xe này được trang bị những công nghệ an toàn và ngăn ngừa tai nạn tiên tiến nhất của hệ thống an toàn Lexus thế hệ thứ 2 (LSS+2). Một số tính năng chính, gồm hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và đặc biệt là hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao BladeScan AHS.

Lexus-RX-1631-1571992054.jpg

Lexus RX phiên bản 2020 trang bị công nghệ lần đầu tiên trên thế giới - hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao (Blade scan AHS)

Lexus luôn tiên phong trong các công nghệ đèn ô tô và cũng là nhà sản xuất đầu tiên áp dụng đèn LED và hệ thống đèn pha tự động thích ứng để tăng cường sự an toàn. Với mẫu xe RX mới, Lexus một lần nữa giới thiệu công nghệ lần đầu tiên trên thế giới - hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao (Blade scan AHS). Hệ thống này sẽ chiếu sáng những điểm khó nhìn thấy trên hệ thống đèn pha truyền thống và chống lóa cho cả xe cùng chiều và ngược chiều với độ chính xác cao khi điều chỉnh khu vực chiếu sáng.

Bên cạnh đó, RX 2020 còn kế thừa nội thất tiện nghi và các tính năng an toàn từ các phiên bản trước. Trong đó, bảng táp lô ốp gỗ shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp với vô lăng ba chấu thể thao được trang bị nhiều phím bấm tiện ích, màn hình trung tâm 12,3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn - đường chỉ khâu kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn trần cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối.

Phiên bản RX450h, RX 350L, RX 350 sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc (gồm Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus Trung tâm Sài Gòn (TP.HCM) kể từ tháng 11/2019, phiên bản RX 300 sẽ có mặt tại đại lý từ tháng 3/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lexus ra mắt dòng RX phiên bản 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO