HVN giới thiệu Air Blade FI hoàn toàn mới

H.Ng| 08/04/2011 05:42

Ngày 8/4, Công ty Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản Air Blade FI với thiết kế hoàn toàn mới, là thế hệ Air Blade thứ 5 tại thị trường Việt Nam.

HVN giới thiệu Air Blade FI hoàn toàn mới

Ngày 8/4, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu phiên bản Air Blade FI với thiết kế hoàn toàn mới, là thế hệ Air Blade thứ 5 tại thị trường Việt Nam. Với sự thay đổi cơ bản về thiết kế và kiểu dáng, Air Blade FI phiên bản mới xuất hiện với dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn nhưng không kém phần lịch lãm, cao cấp.

Xe sử dụng động cơ 108cc, phun xăng điện tử FCM FI, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu đạt 45 km/lít xăng. Phiên bản này trang bị nhiều tính năng và tiện ích mới như lốp không săm, đèn pha đôi, hệ thống xác định vị trí xe, khoang chứa đồ cực rộng, công tắc chân chống bên an toàn…

Công tác chân chống bên giúp tắt máy tức thì khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống đã bật lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khở động xe.

Ông Koji Onishi, Tổng giám đốc HVN cho biết, ra đời từ tháng 4/2007 đến nay, mỗi năm đã có 390.000 chiếc Air Blade được bán ra tại Việt Nam. Với phiên bản mới này, HVN kỳ vọng sẽ tiêu thụ 40.000 chiếc/tháng.

Air Blade FI mới sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 12/4 thông qua hệ thống các cửa hàng Honda ủy nhiệm trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất 35.990.000 đồng cho phiên bản chuẩn (với ba màu đỏ, đen, trắng) và 36.990.000 đồng cho phiên bản thể thao (màu đen - đỏ và trắng - đỏ). HVN cũng áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung và động cơ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HVN giới thiệu Air Blade FI hoàn toàn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO