Honda Việt Nam ra mắt Honda HR-V phiên bản G mới

H.Ng| 15/12/2022 03:48

Công ty Honda Việt Nam ngày 15/12/2022 đã ra mắt mẫu ô tô Honda HR-V phiên bản G mới với giá 699 triệu đồng.

Honda Việt Nam ra mắt Honda HR-V phiên bản G mới

Honda HR-V thế hệ thứ hai phiên bản G hướng tới sự đơn giản mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao. Cản trước của HR-V bản G được thiết kế những đường viền kẻ ngang sắc đen tối giản nhưng đầy cá tính, kết hợp cụm đèn Full LED vuốt ngược và lazang phóng khoáng tạo cảm giác trẻ trung.

Không gian cabin rộng rãi, hàng ghế sau được thiết kế cho phép chỗ để chân và không gian vai lớn giúp tăng không gian và sự thoải mái cho hành khách. Hàng ghế này có thể gập phẳng hoặc lật lên tùy từng mục đích sử dụng như để đồ tiện dụng, đồ vật cao và đồ vật dài.

Xe sử dụng màn hình giải trí 8 inch với độ phân giải cao cùng hệ thống giải trí cho phép kết nối với điện thoại thông minh. Bên cạnh đó là nhiều tính năng tiện nghi tiên tiến như phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, hỗ trợ đổ đèo… Xe sử dụng động cơ 1.5 i-VTEC sản sinh công suất 119Hp ở vòng tua 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 145Nm tại vòng tua 4.300 vòng/phút.

-4590-1671086010.jpg

Tương tự hai phiên bản RS và L, phiên bản G mới cũng được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Honda HR-V thế hệ thứ hai đạt chứng nhận an toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm bởi chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 4 màu: đen, trắng, xám và đỏ, giá 699 triệu đồng đã bao gồm VAT (thêm 5 triệu đồng cho màu đỏ và trắng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam ra mắt Honda HR-V phiên bản G mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO