Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ô tô “Feel The Performance”

H.Ng| 11/11/2020 05:26

Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ô tô mang tên “Feel The Performance”.

Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ô tô “Feel The Performance”

Với nỗ lực trở thành công ty được xã hội mong đợi, Honda luôn tìm cách tạo ra những giá trị mới để biến ước mơ thành hiện thực. Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, HVN đã trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô, xe máy. 

Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của ô tô Honda đến nhiều khách hàng, HVN triển khai chiến dịch “Feel The Performance” quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda Ôtô.

Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử do HVN phối hợp với hệ thống nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hằng tháng trên toàn quốc từ ngày 10/11/2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda cũng như lan tỏa niềm vui cầm lái đến khách hàng cả nước. 

Honda-2-7516-1605032613.jpg

Với những bài thử nghiệm được thiết kế riêng biệt, chuỗi sự kiện lái thử sẽ đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng sau vô lăng. Đến với sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn khả năng vận hành của tất cả các dòng xe ô tô Honda cũng như khám phá những tính năng nổi bật nhất của từng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, khi tham dự chuỗi sự kiện lái thử xe trong khuôn khổ chiến dịch “Feel The Performance”, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ HVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ô tô “Feel The Performance”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO