Nước giải rượu bảo vệ gan

TM| 26/12/2020 05:06

Sau thành công với sản phẩm nước giải rượu bảo vệ gan M5, Met Foods tiếp tục ra mắt phiên bản thứ hai của dòng sản phẩm này.

Nước giải rượu bảo vệ gan

Tổng giám đốc Met Foods Nguyễn Văn Mết cho biết: “Met Foods là nhà phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ các tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau gần 7 năm phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ các tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc, tôi đã Công ty cũng tiên phong trong việc tung ra sản phẩm nước giải rượu M5 không đường tại Việt Nam hiện nay”. Trước đây, thị trường nước giải rượu tại Việt Nam chưa định hình được chủng loại sản phẩm và đối tượng khách hàng rõ rang. Người tiêu dùng vẫn chưa có khái niệm sử dụng sản phẩm giải rượu là để bảo vệ sức khỏe, mà chỉ đơn giản là tìm những loại thuốc “chống say” có nguồn gốc hóa học để uống vô không thấy say, để được nhậu nhiều hơn mà không quan tâm đến tác hại lâu dài. Vì vậy, khi đưa ra nước giải rượu M5 không đường, chsung tôi đã góp phần mang lại sức khỏe và hạn chế đường cho người tiêu dùng.

Đây là sản phẩm hoàn toàn “sạch” vì ngoài công thức đào thải chất độc và bảo vệ gan, không sử dụng đường glucose hay fructose. Thay vào đó, chất tạo ngọt là Xylitol và Stevia, hai chất tạo ngọt tự nhiên rất thân thiện với sức khỏe con người sẽ có trong M5 không đường. 

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngoài những kênh bán hàng thông thường, côgn ty còn kết hợp với những cá nhân và đơn vị uy tín trong việc tuyên truyền về sức khỏe như Pharmacity hay Colorman Food mart. Met Foods luôn xác định kinh doanh bằng “Người thật, Việc thật”, luôn tôn trọng và trung thực với khách hàng trong việc cung cấp sản phẩm với đầy đủ thông tin về chất lượng cũng như tác dụng của sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nước giải rượu bảo vệ gan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO