Nokia 3.2 giảm giá bán cho phiên bản 3/32GB

03/06/2019 07:14

HMD Global vừa công bố giá bán mới của chiếc smartphone Nokia 3.2 tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, mức giá niêm yết của Nokia 3.2 ở thời điểm hiện tại chỉ còn 3.690.000đ cho phiên bản 3/32GB, giảm 300.000 VNĐ so với thời điểm mới ra mắt.

Nokia 3.2 giảm giá bán cho phiên bản 3/32GB

Nokia 3.2  sở hữu thời lượng pin lên đến 2 ngày. Với tính năng Adaptive battery trong hệ điều hành Android 9 Pie, Nokia 3.2 tiết kiệm những phần trăm pin cuối cùng và quản lý các ứng dụng chạy ngầm bằng trí thông minh nhân tạo cũng như là học hỏi hành vi và thói quen của người dùng, được trang bị màn hình 6,26’’ HD+, hỗ trợ bởi nền tảng di động Qualcomm® và chip Snapdragon ™ 429 cùng cấu hình lên đến 3/32GB.

Được xem là chiếc smartphone đầu tiên được cải tiến nút Google Assistant riêng biệt nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Nhiều tính năng cao cấp trên Nokia 3.2 được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo (AI), bao gồm Face unlock giúp bạn mở khóa điện thoại dễ dàng và nhanh chóng hoặc các hành động trên Google Assistant độc quyền để mở ứng dụng nhanh hơn bao gồm cả mở ứng dụng camera, truy cập Google Assistant mà không cần mở khóa điện thoại, sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể thực hiện các tác vụ cơ bản như đặt hẹn giờ, lên lịch nhắc nhở, phát nhạc hoặc đặt câu hỏi thông qua nút Google Assistant riêng biệt. Nhờ vào nền AI, Nokia 3.2 có khả năng chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Đây là một trong những điểm giúp Nokia 3.2 nổi bật hơn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Hệ điều hành Android One luôn cung cấp dung lượng lưu trữ và thời lượng pin tuyệt vời cùng cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia 3.2 giảm giá bán cho phiên bản 3/32GB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO