Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
nhân viên
Văn hóa doanh nghiệp & Sức khỏe tinh thần: Quản trị cảm xúc trong doanh nghiệp - Lãnh đạo và nhân viên cần làm gì? (Bài 7)
Trong thời kỳ mọi thứ đều diễn ra nhanh, nhiều và nhiễu hiện nay, mọi doanh nghiệp chắc chắn đối mặt với những thách thức không tránh khỏi. Để đi nhanh, việc bắt kịp tốc độ thay đổi của công nghệ là cần thiết; Song, để trụ vững và phát triển bền, điều quan trọng đối với các doanh nghiệp chính là củng cố nội lực. Yếu tố con người và cảm xúc được đề cao hơn bao giờ hết. Quản trị cảm xúc tại môi trường làm việc giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa nhân viên với lãnh đạo, giữa nhân viên với nhân viên và giữa đội
Quản trị và Đổi mới
Lãnh đạo năng lượng: Lan tỏa tinh thần tích cực đến nhân viên
Tất cả những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống là "tiếng nói nhỏ" khiến bạn dần mất đi sự năng động, và đôi khi bạn không nhận ra rằng mình đang thiếu sức sống...
Lý do CEO Snap làm khó nhân viên ngay ngày đầu đi làm
Theo CEO Snap, mục đích ông cố tình làm khó nhân viên ngay ngày đầu đi làm là để giúp họ cởi bỏ nỗi sợ và mở ra cánh cửa của sự sáng tạo.
Hài lòng chưa đủ - Gắn kết mới là chìa khóa
Chúng ta thường nghe đến việc làm thế nào để nhân viên hài lòng với công việc. Nhưng nghĩ kỹ mà xem: hài lòng chưa chắc đã dẫn đến gắn kết. Bởi vì hài lòng chỉ là một trạng thái thụ động, còn gắn kết là một sự kết nối sâu sắc, là ngọn lửa nóng cháy khiến nhân viên tự nguyện cống hiến, sáng tạo, và bỏ thêm nỗ lực ngay cả khi không ai yêu cầu.
Tình yêu: Động lực tồn tại và phát triển của doanh nghiệp
Trong chuyện kinh doanh của nhiều doanh nghiệp (DN), từ “tình yêu” ít khi được nhắc đến. Nếu có, đó thường chỉ là tình cảm dành cho khách hàng, sự tận tâm trong dịch vụ hay niềm đam mê công việc. Tuy nhiên, dưới góc nhìn nhân quả, không thể chỉ "yêu" một thứ mà không “yêu” những thứ khác…
Khi nhân viên trở thành tiếng nói của thương hiệu
Khi truyền thông mạng xã hội bùng nổ, xây dựng thương hiệu không còn là chuyện riêng của phòng marketing. Một chiến lược thương hiệu bền vững phải xuất phát từ chính nội bộ doanh nghiệp (DN), nơi mà mỗi nhân viên có thể trở thành một đại sứ thương hiệu đáng tin cậy.
Techcombank 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận nơi làm việc xuất sắc
Techcombank tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng có môi trường làm việc hàng đầu tại Việt Nam khi lần thứ ba liên tiếp được Great Place To Work® vinh danh với chứng nhận toàn cầu "Nơi làm việc xuất sắc".
Công đoàn Viên chức Thành phố tổng kết Phong trào Công nhân viên chức - lao động và hoạt động năm 2024
Ngày 31/12/2024, Công đoàn Viên chức TP.HCM (TPHCM) tổ chức tổng kết phong trào Công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) và hoạt động công đoàn năm 2024.
Nhân viên hiểu biết về an ninh mạng sẽ giảm thiểu rủi ro cho tổ chức
Khi các tác nhân độc hại sử dụng AI để tăng cường số lượng và tốc độ tấn công, các nhà lãnh đạo nhận định rằng việc phát hiện các mối đe doạ này sẽ trở nên khó khăn hơn đối với nhân viên.
Để nhân viên cảm thấy được đi làm
Xây dựng tinh thần làm chủ, gắn công việc nhân viên với sứ mệnh của doanh nghiệp, ghi nhận và tưởng thưởng những nỗ lực của nhân viên, tạo cơ hội phát triển cá nhân,... là những yếu tố tạo động lực bên...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO