Thêm tòa nhà văn phòng hạng A tại TP.HCM

27/03/2019 07:56

Dự kiến hoàn thành vào năm 2023, V Plaza - Quận 7 sẽ cung cấp cho thị trường 66.000 m2 diện tích văn phòng chuẩn quốc tế hạng A.

Thêm tòa nhà văn phòng hạng A tại TP.HCM

 Tập đoàn Mapletree (Mapletree), vừa giới thiệu  tòa tháp đôi văn phòng hạng A - V Plaza -  dự án liên doanh với Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Saigon Co.op (SCID). Đồng thời,  khánh thành tòa nhà căn hộ dịch vụ đầu tiên do Tập đoàn phát triển tại Việt Nam, Oakwood Residence Saigon tại Quận 7, TP.HCM.Dự kiến khi hoàn thành vào năm 2023, V Plaza sẽ là tổ hợp văn phòng lớn nhất tại Quận 7, cung cấp cho thị trường 66.000 m2 diện tích văn phòng chuẩn quốc tế hạng A với 30 tầng, kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu về văn phòng tiêu chuẩn cao cấp cho các công ty trong và ngoài nước trong các lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng và sản xuất.Cùng với Trung tâm thương mại SC VivoCity, Tòa nhà văn phòng Mapletree Business center, Khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon và RichLane Residences, V Plaza sẽ hoàn thiện mô hình "Sống, Làm việc & Vui chơi" trong cùng một không gian 4,4 ha – đây cũng là mô hình phát triển tiêu biểu của Mapletree.

Sau thành công trong việc chuyển đổi hai khu vực HarbourFront và Alexandra tại Singapore, Mapletree đã mang mô hình hiện đại ấy đến TP.HCM và tạo ra một môi trường tích hợp " Sống, Làm việc & Vui chơi " tại khu Nam Sài Gòn. Dự án Oakwood Residence Saigon cung cấp 237 căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi từ căn hộ studio đến ba phòng ngủ và các tiện ích cao cấp như phòng họp đa chức năng rộng đến 110 m2, nhà hàng hiện hữu trong tòa nhà, trung tâm thể dục, bể bơi và sân chơi cho trẻ em. Được quản lý bởi Oakwood, khu căn hộ dịch vụ đã thu hút nhiều người nước ngoài sinh sống tại TP.HCM.

mapetree-4694-1553594603.jpg

Tại sự kiện, mỗi khách mời cũng nhận được một hộp xà phòng thủ công, đây là dự án hợp tác giữa Mapletree và Faire Soap (Faire). Với khoản tài trợ khởi nghiệp từ Mapletree, Faire đã sản xuất xà phòng không hóa chất được làm bằng sữa bò thừa từ huyện Củ Chi ở Việt Nam. Ngoài việc giảm lãng phí sữa thừa, dự án này còn giúp nâng cao thu nhập cho người nông dân Việt Nam và cải thiện sinh kế của họ. Faire được đồng sáng lập bởi một nhóm sinh viên đến từ Đại học Bách khoa Singapore và Đại học Kinh tế TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm tòa nhà văn phòng hạng A tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO