Phú Mỹ Hưng công bố nhiều chương trình đồng hành, tri ân khách hàng

Hoàng Dung| 11/05/2020 00:21

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng vừa công bố chương trình bán hàng đặc biệt “Trao tri ân – Đậm gắn kết” dành cho khách hàng mua The Antonia – Dự mới nhất của doanh nghiệp này dự kiến sẽ được công bố vào trung tuần tháng 5/2020.

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm dự án The Antonia có thể chọn một trong hai chương trình tri ân, gồm miễn phí quản lý trong 02 năm đầu hoặc chiết khấu 1% giá trị sản phẩm (không bao gồm tiền sử dụng đất).

Với khách hàng mua The Antonia và đang sở hữu sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown hoặc Saigon South Residences còn được tham gia “Chương trình hỗ trợ tín dụng” với lãi suất ưu đãi 0% cho khoản vay tương đương 30% giá trị hợp đồng từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà.

H2-Tong-the-9432-1589184427.jpg

The Antonia toạ lạc trên trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng – trục huyết mạch kết nối 5/8 tiểu khu của toàn đô thị

Với dự án The Antonia, chủ đầu tư cũng sẽ lần đầu tiên áp dụng phương thức kinh doanh trực tuyến (booking online) tại website: https://phumyhung.vn/the-antonia/

Để thực hiện booking online, một trong những điều kiện bắt buộc là khách hàng đã được nhân viên của Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng tư vấn đầy đủ thông tin dự án, lịch thanh toán…

The Antonia toạ lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc khu Nam Viên. Dự án có 366 căn hộ, trong đó, loại 2 phòng ngủ chiếm 76,5% và 3 phòng ngủ chiếm 21,8% trên tổng số lượng sản phẩm.

H15-Ca-n-ho-ma-u-3-pho-ng-ngu-4306-15891

Hình chụp thực tại căn hộ mẫu 3 phòng ngủ dự án The Antonia

Hiện chủ đầu tư cũng đã hoàn thiện 2 căn hộ mẫu 2 phòng ngủ (phong cách Urban Rhapsody) và căn hộ mẫu 3 phòng ngủ (phong cách Cosmopolitan Chic) để khách hàng đến tham quan, trải nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Mỹ Hưng công bố nhiều chương trình đồng hành, tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO