Phú Mỹ Hưng bàn giao hợp phần The Symphony đúng tiến độ

Hoàng Dung| 19/10/2019 04:49

Mới đây, Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ The Symphony - hợp phần thứ hai thuộc khu phức hợp Midtown cho khách hàng.

Phú Mỹ Hưng bàn giao hợp phần The Symphony đúng tiến độ

Không chỉ được bàn giao đúng tiến độ đã cam kết, căn hộ The Symphony còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm không gian kiến trúc, cảnh quan và tiện ích tại thực tế công trình đúng như những gì khách hàng đã được giới thiệu trước đó.

Được biết, The Symphony bao gồm hai khối nhà, mỗi khối đều được bố trí đầy đủ các tiện ích gồm hồ bơi, phòng tập gym, massage, sauna, thư viện, phòng cho trẻ… Đây cũng là công trình căn hộ đầu tiên có sân tập golf mini ngoài trời.

DSC-7325-1-JPG-8526-1571391654.jpg

The Symphony không phải là công trình đầu tiên được đảm bảo đúng tiến độ bởi trong suốt hơn 25 năm kể từ khi phát triển, hơn 100 công trình do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, chưa từng có công trình nào trễ hẹn. Gần đây nhất là công trình The Grande - hợp phần đầu tiên của Midtown cũng đã được bàn giao (tháng 6/2019), nâng tổng số lượng căn hộ, cửa hàng đã được đưa vào sử dụng của siêu dự án này lên đến hơn 700 căn.

Được biết, hiện nay chỉ còn duy nhất một số ít sản phẩm thuộc hợp phần The Peak - M8A được kinh doanh. Đây là hợp phần cuối cùng và cũng là công trình định vị cao nhất của toàn khu phức hợp.

Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án có quy mô lớn nhất trong vòng 5 năm qua được Phú Mỹ  Hưng liên doanh với các chủ đầu tư hàng đầu Nhật Bản phát triển. Khu phức hợp được kiến tạo dựa trên mô hình những khu phức hợp nổi tiếng thế giới nhằm mang đến một tổ hợp đa chức năng về nhà ở, thương mại, dịch vụ, giải trí…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Mỹ Hưng bàn giao hợp phần The Symphony đúng tiến độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO