Nhà Phố Thăng Long 2 thu hút khách hàng tại Bình Dương

Bích Ngọc| 13/08/2022 08:00

Sau hơn 3 tháng chính thức giới thiệu ra thị trường, nhà phố Thăng Long 2 có tỷ lệ giao dịch lên đến 90%, một sự bất ngờ, khi thị trường bất động sản (BĐS) nói chung và Bình Dương nói riêng đang có dấu hiệu trầm lắng trong nửa đầu năm 2022.

Nhà Phố Thăng Long 2 thu hút khách hàng tại Bình Dương

Pháp lý chuẩn và giá hợp lý được xem là những điểm mạnh của dự án, hấp dẫn các nhà đầu tư - Ảnh: Thanh Phát

Pháp lý chuẩn, giá hợp lý 

Có thể nói, những năm gần đây, thị trường BĐS toàn quốc nói chung, khu vực phía nam nói riêng, nguồn cung vô cùng hạn hẹp vì một câu chuyện không mới nhưng chưa bao giờ là cũ mang tên pháp lý. Tính đến thời điểm hiện tại, Thăng Long 2 đã có đầy đủ cơ sở pháp lý cần thiết để tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng. 

Một điểm cộng nữa của dự án là giá cả vô cùng hợp lý. Theo như chia sẻ của lãnh đạo đơn vị Thanh Phát thì căn nhà phố Thăng Long 2 có diện tích 100m2 - thiết kế 1 trệt 2 lầu theo phong cách châu Âu – có mức vô cùng tốt chỉ từ 3 tỷ đồng/căn. 

Pháp lý chuẩn và giá hợp lý được xem là những điểm mạnh của dự án, hấp dẫn các nhà đầu tư. 

-8698-1660308726.jpg

Hình ảnh tiến độ xây dựng Thăng Long 2 được cập nhật đầu tháng 8/2022 - Ảnh: Thanh Phát

Vị trí mang tính chiến lược 

Dự án tọa lạc trên đường Lai Uyên 81, cách mặt tiền Quốc Lộ 13 chỉ 300m, thuộc thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng, ngay cạnh trung tâm hành chính và đô thị công nghiệp Bàu Bàng. Vị trí hiện tại được xem là cửa ngõ giao thương hàng hóa với KCN Bàu Bàng, KCN Chơn Thành, KCN VISIP III - đại bản doanh của hàng nghìn doanh nghiệp sản xuất, thương mại, phân phối của khu vực Bình Dương trong tương lai gần. 

Bên cạnh đó, từ trung tâm Thăng Long 2, cư dân dễ dàng kết nối các vùng lân cận, thông qua các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng ; cao tốc Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng..

Đón đầu làn sóng dịch chuyển khu công nghiệp

Với định hướng trở thành đô thị công nghiệp của tỉnh Bình Dương trong tương lai, Bàu Bàng những năm trở lại đây đồng loạt nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng. Đáng chú ý nhất là trong 6 tháng đầu năm 2022, huyện Bàu Bàng đã thu hút được 14 dự án đăng ký mới và 3 dự án đăng ký tăng thêm vốn 26 triệu USD, nâng tổng số dự án trên địa bàn huyện đến nay là 1.257 dự án. 

Trong đó, đầu tư trong nước 1.042 dự án với tổng vốn đăng ký 40.450 tỷ 880 triệu đồng, đầu tư nước ngoài là 215 dự án với tổng vốn đăng ký 4 tỷ 646 triệu USD. Tính riêng nguồn vốn FDI trên địa bàn huyện Bàu Bàng đã cao hơn 43 tỉnh trên cả nước, theo số liệu thống kê lũy kế đến hết tháng 5/2022 từ Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 

-6604-1660308726.jpg

Nhà phố Thăng Long 2 sẵn sàng bàn giao cho khách hàng - Ảnh: Thanh Phát

Khu nhà ở Thăng Long 2 là dự án nhà phố tiên phong có vị trí liền kề trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng và hệ thống giáo dục, giải trí, tài chính, thể thao, y tế đang được phát triển mạnh mẽ tại đô thị công nghiệp Bàu Bàng. Thăng Long 2 hứa hẹn mang lại cho cư dân một không gian sống hòa hợp thiên nhiên và cung ứng đầy đủ nhu cầu về đi lại, học hành, mua sắm, dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe và giải trí.

Dự kiến bàn giao nhà trong tháng 8/2022, Thăng Long 2 hiện là dự án liền kề Quốc lộ 13. Sở hữu tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, vị trí đắt giá, uy tín về chất lượng dịch vụ sau bán hàng…, Thăng Long 2 là lựa chọn lý tưởng để sinh sống và đầu tư. Đặc biệt, trong tháng 8 này nhiều chính sách ưu đãi chỉ có tại dự án khu nhà ở Thăng Long 2, khách hàng chỉ cần thanh toán 70% sẽ được nhận nhà khai thác cho thuê hoặc ở.

Những khách hàng nhận nhà trong tháng 8/2022 sẽ được tặng gói nội thất trị giá 40 triệu đồng và tivi LG 4K 43inch trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng thanh toán vượt tiến độ sẽ được chiết khấu lên đến 18%/năm.

Thông tin dự án:

Dự án khu nhà ở Thăng Long 2 

Vị Trí:  thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà Phố Thăng Long 2 thu hút khách hàng tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO