Mũi Né Summerland góp phần nâng tầm du lịch Phan Thiết

Bích Ngọc| 07/11/2022 08:00

Nhiều chương trình lễ hội diễn ra thu hút hàng ngàn người đến tham dự đã giúp cho Mũi Né Summerland gây tiếng vang lớn, gia tăng sức hấp dẫn thu hút nhà đầu tư. Các sự kiện này không chỉ góp phần đa dạng hóa hoạt động thu hút du khách đến với thành phố Phan Thiết mà còn mở ra cơ hội khai thác kinh doanh và gia tăng giá trị cho dự án.

Với quy hoạch độc đáo, tích hợp hệ tiện ích đậm chất giải trí của một “thiên đường miền nhiệt đới”, Mũi Né Summerland góp phần tạo điểm nhấn phát triển cho thành phố Phan Thiết trên hành trình trở thành đô thị du lịch biển tầm cỡ quốc gia.

Thu hút hàng ngàn du khách tham dự

Đêm hội Summerland Halloween Festa 2022 diễn ra tại Mũi Né Summerland đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 6.000 người tham dự, hơn 10.000 người thể hiện sự quan tâm sự kiện trên fanpage và gần 3.000 người xem trên nền tảng trực tuyến. Trước đó, đại nhạc hội Summer Festival dịp lễ 30/4 - 1/5 cũng tạo tiếng vang lớn khi thu hút đến hơn 4.000 người hay chương trình ca nhạc “Mer Show” tổ chức dịp cuối tuần… Tất cả đã biến Mũi Né Summerland trở thành điểm hẹn hấp dẫn với công chúng. 

Summerland Halloween Festa 2022 là sự kiện Halloween được tổ chức với quy mô lớn tại thành phố Phan Thiết

Summerland Halloween Festa 2022 là sự kiện Halloween được tổ chức với quy mô lớn tại thành phố Phan Thiết

Theo đại diện của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group, doanh nghiệp này đã lên kế hoạch dài hạn tổ chức thêm nhiều sự kiện, lễ hội quy mô tầm cỡ tại Mũi Né Summerland vào mỗi dịp Lễ, Tết nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương tạo nên một điểm đến văn hóa, kết nối cộng đồng, góp phần đa dạng hóa hoạt động giúp nâng tầm giá trị du lịch của thành phố biển Phan Thiết. Từ đây, góp phần đưa Phan Thiết trở thành điểm đến hàng đầu của du khách trong nước lẫn quốc tế.

Phối cảnh Summer Walking Street - tuyến phố đi bộ đêm dài 2km đầu tiên tại Phan Thiết

Phối cảnh Summer Walking Street - tuyến phố đi bộ đêm dài 2km đầu tiên tại Phan Thiết

Với quy mô lên đến 31.5ha, tiên phong phát triển theo đề án kinh tế đêm của Chính phủ, Mũi Né Summerland còn được đầu tư hệ tiện ích giải trí độc đáo có thể kể đến như Summer Walking Street - tuyến phố đi bộ đầu tiên tại Phan Thiết có dài 2.000m; công viên tương tác đa thế hệ Summer Ocean Park rộng 2ha; khu clubhouse với loạt pool bar, nhà hàng ngoài trời… Nơi đây sẽ là “tọa độ” giải trí sôi động với những trải nghiệm thú vị cả ngày lẫn đêm, đón du khách với số lượng lớn đến với Mũi Né - Phan Thiết khi cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, sân bay Phan Thiết đi vào vận hành trong thời gian sắp tới. 

Nhiều tiềm năng từ một điểm đến

Không chỉ kiến tạo một điểm đến giải trí xứng tầm, bổ sung thêm các sản phẩm dịch vụ du lịch còn thiếu vắng cho thành phố biển Phan Thiết, Mũi Né Summerland còn mang đến cho các nhà đầu tư một tuyệt phẩm đầu tư với tiềm năng sinh lời bền vững, giải tỏa nhu cầu sở hữu nhà phố ven biển đang tăng cao tại Phan Thiết.

Mũi Né Summerland thu hút nhà đầu tư nhờ pháp lý sở hữu lâu dài, tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội

Mũi Né Summerland thu hút nhà đầu tư nhờ pháp lý sở hữu lâu dài, tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội

Lợi thế khác biệt của Mũi Né Summerland là tất cả sản phẩm nhà phố, nhà phố thương mại tại đây đều được cấp quyền sở hữu lâu dài trong khi các đô thị nghỉ dưỡng khác giới hạn thời gian sở hữu 50 - 70 năm. Yếu tố này vừa giúp tăng tính thanh khoản, làm gia tăng đáng kể giá trị vừa đảm bảo quyền lợi khai thác kinh doanh trọn đời cho Mũi Né Summerland mà không phải dự án nào cũng sánh được. Đặc biệt là trong bối cảnh quỹ đất cùng sản phẩm nhà phố ven biển có pháp lý lâu dài ngày càng hiếm trên thị trường. 

Bên cạnh đó, Mũi Né Summerland hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu về giao thương, kinh doanh, giải trí, văn hoá của cư dân và du khách khi sở hữu mặt tiền trải dài gần 1km dọc theo Đại lộ Võ Nguyên Giáp, hướng trọn tầm nhìn view biển, cách sân bay Phan Thiết chỉ 5 phút và dễ dàng kết nối đến các địa điểm vui chơi, du lịch tại Mũi Né - Phan Thiết. 

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, Mũi Né Summerland luôn được khách khách hàng săn đón tích cực mỗi khi trình làng rổ hàng mới. Đơn cử như ngay khi Hưng Lộc Phát Group cùng tổng đại lý Hải Phát Land - Hải Phát Land Sài Gòn công bố thông tin mở bán đợt 1 phân khu The Summer, dự án một lần nữa khẳng định sức hút khi lượng khách hàng quan tâm, đăng ký đặt chỗ ghi nhận rất lớn. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Phan Thiết đang ngày càng tỏa sáng trên bản đồ du lịch của Việt Nam và khu vực, thu hút du khách đa dạng với khả năng chi tiêu cao cho các nhu cầu giải trí, trải nghiệm. Với dư địa phát triển như vậy càng không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu với những dự án đô thị du lịch giải trí đầy tiềm năng như Mũi Né Summerland. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mũi Né Summerland góp phần nâng tầm du lịch Phan Thiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO