Keppel Land tỏa sáng tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022

YN| 28/10/2022 00:01

Tại lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022 - một trong những giải thưởng bất động sản uy tín và danh giá nhất nhằm tôn vinh những chủ đầu tư và các dự án xuất sắc nhất của ngành trong năm qua, Keppel Land được vinh danh với 11 giải thưởng, trở thành doanh nghiệp chiến thắng nhiều giải thưởng nhất tại chương trình.

Keppel Land tỏa sáng tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022

Nhân viên Keppel Land tại lễ trao giải

Đặc biệt hơn, ông Joseph Low - Chủ tịch Keppel Land Việt Nam, được vinh danh với giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".

-2555-1666872303.jpg

Ông Joseph Low (phải) - Chủ tịch Keppel Land Việt Nam, nhận giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm" tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022

Keppel Land đã giành chiến thắng tại hạng mục "Nhà phát triển bất động sản bền vững tốt nhất Việt Nam". Đây là giải thưởng công nhận nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản trong việc triển khai các đặc điểm thiết kế thân thiện với môi trường, sử dụng vật liệu xây dựng ít tác động đến môi trường cũng như lắp đặt các hệ thống tiết kiệm năng lượng và xử lý rác thải hiệu quả tại các dự án. Keppel Land cũng giành chiến thắng tại hạng mục "Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam" và 3 giải thưởng khác bao gồm "Thiết kế và xây dựng bền vững"; "Thành tựu về môi trường, xã hội và quản trị (ESG)" và "Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)".

The Infiniti, giai đoạn ba của Riviera Point, một dự án của Keppel Land tại quận 7, TP.HCM được vinh danh với giải thưởng "Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam", đây là danh hiệu cao quý nhất trong tất cả hạng mục của dự án căn hộ. The Infiniti còn được gọi tên ở ba hạng mục khác bao gồm "Dự án xanh tốt nhất Việt Nam", "Dự án căn hộ bên sông tốt nhất Việt Nam" và "Dự án căn hộ có thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất Việt Nam".

Trong khi đó, Celesta Heights and Celesta Avenue, dự án tại Nhà Bè do Keppel Land và Phú Long hợp tác phát triển, lần lượt chiến thắng tại hạng mục "Dự án căn hộ có kiến trúc xây dựng tốt nhất Việt Nam" và "Dự án nhà thấp tầng tốt nhất TP.HCM".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Keppel Land tỏa sáng tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO