Hòa Bình và DragonGroup ký kết hợp tác chiến lược

TN| 10/06/2022 06:17

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup ngày 9/6/2022 đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lâu dài giữa hai bên.

Hòa Bình và DragonGroup ký kết hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận, DragonGroup sẽ ưu tiên lựa chọn Hòa Bình làm nhà thầu thi công xây dựng cho các công trình của DragonGroup trong cả nước, đặc biệt là các dự án thi công cao tầng, nhằm có được những công trình đạt chất lượng, an toàn theo đúng tiến độ với chi phí hợp lý, phù hợp với mục tiêu của DragonGroup về các dự án đầu tư xây dựng tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Vũ Thị Thà – Chủ tịch HĐQT DragonGroup vui mừng nói: “Trở thành đối tác chiến lược để cùng phát triển dự án tầm cỡ, Tập đoàn DragonGroup gửi gắm sự tin tưởng và kỳ vọng vào sự hợp tác với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Qua đó, chúng tôi mong muốn xây dựng những khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất và tiện ích tối ưu cho khách hàng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược lần này không chỉ là cột mốc quan trọng giữa hai doanh nghiệp mà còn là cơ hội lớn để DragonGroup hiện thực hóa khát vọng xây dựng những đô thị trong mơ, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt”.

10-6-22-Hoa-Binh-1-8546-1654847741.jpg

Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ: “Năm 2022 kỷ niệm 35 năm không ngừng phát triển và đánh dấu một thập niên mới của Hòa Bình (2022 - 2032), trong đó có mục tiêu đưa công nghiệp xây dựng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn quốc gia và xuất khẩu dịch vụ tổng thầu ra nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác và đồng hành giữa hai bên sẽ tiếp sức để chúng ta cùng nhau thực hiện sứ mệnh, hoài bão của mình. Với những dự án của Dragon Group giao thầu, Hòa Bình cam kết sẽ nỗ lực thực hiện tốt nhất về mặt an toàn, chất lượng công trình và tiến độ thi công".

10-6-22-Hoa-Binh-2-7329-1654847741.jpg

DragonGroup là doanh nghiệp hoạt động trong 3 nhóm lĩnh vực: Công nghiệp (dệt may, khoáng sản,…), Dịch vụ - Thương mại (vận tải, đại lý ô tô xe máy điện, khách sạn, trung tâm thương mại, giáo dục, thể thao, xăng dầu,….), Xây dựng và Bất động sản (kết cấu hạ tầng kỹ thuật, đầu tư phát triển dự án bất động sản và tổ hợp khu công nghiệp). 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng tổng hợp với kinh nghiệm 35 năm. Hiện Hòa Bình được xếp hạng số 1 trong Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam năm 2022 theo đánh giá của Vietnam Report và cũng là nhà thầu đứng đầu Nơi làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng - kiến trúc 2022 của khảo sát Anphabe; là doanh nghiệp xây dựng duy nhất trong cả nước 7 lần liên tiếp được nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hòa Bình và DragonGroup ký kết hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO