Dự án mới

DNSG| 03/09/2009 08:18

Giới thiệu biệt thự biển The Ocean Villas tại Đà Nẵng; khởi công xây dựng dự án căn hộ Ngọc Phương; bán đợt hai các căn hộ Hoàng Anh River View...

Dự án mới

Savills Việt Nam giới thiệu biệt thự biển The Ocean Villas tại Đà Nẵng.

Nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Danang Beach Resort, khu biệt thự ven biển The Ocean Villas vừa được Công ty VinaCapital Real Estate và đơn vị bán hàng độc quyền Savills Việt Nam khai trương giới thiệu với khách hàng sang ngày 28/8. Danang Beach Resort có diện tích 260 ha, trên bãi biển Non Nước, kết nối trung tâm thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, gồm khách sạn 5 sao JW Marriot, 2 sân golf 18 lỗ, trung tâm văn hoá và gần 400 căn biệt thự dọc bờ biển được bố trí riêng biệt. Những biệt thự chào bán có diện tích từ 527-1.105m2, có 2 đến 5 phòng ngủ với ban công hướng ra biển hoặc sân golf, giá từ 419.000 - 818.000 USD/căn. Theo chủ đầu tư, khách mua biệt thự là người Việt Nam sẽ nhận giấy chủ quyền vĩnh viễn, còn khách hàng là người nước ngoài có thể mua dưới hình thức cho thuê dài hạn.

B.H

Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng An Điền và Công ty TNHH Điện tử và Thương mại Đại Việt mới khởi công xây dựng dự án căn hộ Ngọc Phương. Dự án tại P.2, Q.8, TP.HCM, xây dựng trên khu đất 4.690 m2, gồm ba block cao 18 tầng 192 căn hộ, với tổng số vốn đầu tư gần 400 tỷ đồng. Dự kiến dự án hoàn thành vào tháng 5/2011.

Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản An Bình đã mở bán đợt hai các căn hộ trong dự án căn hộ Hoàng Anh River View. ABBank và Agribank cho vay trả góp từ 75% – 90% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Khu căn hộ cao cấp hoàng Anh River View có tổng diện tích 16.000m2, gồm ba block cao tầng, có 580 căn hộ cùng các công trình phụ trợ.

Q.C

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Hanotex - chủ đầu tư dự án Sky City Tower (88 Láng Hạ, Hà Nội) về việc chuẩn bị nguồn vốn đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng mua nhà tại dự án với lãi suất ưu đãi. Chỉ hơn ba tháng, ngay khi Hanotex công bố giá bán chính thức các căn hộ, đã có khoảng gần 100 khách hàng mua nhà tại Sky City Tower được Maritime Bank hỗ trợ với số tiền hàng tỷ đồng. Ước tính lượng vốn mà Maritime Bank đầu tư cho dự án này lên đến hàng trăm tỷ đồng. Maritime Bank sẽ là ngân hàng duy nhất cho vay tới 90% giá trị căn hộ đối với các khách hàng mua nhà tại tòa tháp B dự án Sky City Tower.

K.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO