Diamond Centery và lời giải cho bài toán “thừa tiền thiếu hạnh phúc”

Ngọc Mai| 25/06/2020 08:00

Nhiều người thành đạt dù sở hữu mọi tiện nghi, của cải nhưng vẫn luôn cảm thấy cuộc sống của mình “thiếu” một giá trị vô hình nào đó. Dường như sự thành công về tiền tài, danh tiếng, địa vị vẫn chưa đủ để tạo nên hạnh phúc. Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây là làm thế nào để chúng ta có thể đạt được đủ đầy về vật chất, đồng thời có được sự viên mãn về tinh thần?

Giải mã nghịch lý “thừa tiền thiếu hạnh phúc” ở người thành đạt

Tim McCarthy - một doanh nhân triệu phú - từng đúc kết cuộc sống mất cân bằng của không ít người đạt được thành công, nhiều tiền nhưng phiền muộn trong cuốn sách nổi tiếng Sự dư thừa trống rỗng. Từ chính những gì mình trải nghiệm, Tim nhận ra sự nghiệp càng lên cao, thu nhập tăng vọt vẫn không chắc tỷ lệ thuận với cảm giác tận hưởng và mãn nguyện. Và không phải chỉ riêng Tim McCarthy nhận ra điều này, một nghiên cứu của Tạp chí Time cũng cho biết người giàu thường có xu hướng cô độc hơn, mất đi sự kết nối với xung quanh.

Theo các chuyên gia tâm lý, hạnh phúc là khi mỗi người có được một cách hài hòa cùng lúc cả ba yếu tố: sức khỏe, tiền tài/sự nghiệp và những mối quan hệ thân tình như người thân, gia đình, bè bạn... Người thành đạt có thể thừa tiền nhưng lại thiếu đi những kết nối cần thiết để có được hạnh phúc trọn vẹn. Họ thường tập trung vào việc tạo ra tài chính chứ chưa thực sự quan tâm đến bản thân và mọi người xung quanh, cũng như tìm sự gắn kết cùng thiên nhiên giữa không gian sống. Thế nên dù có cuộc sống thịnh vượng và tiện nghi nhưng nhiều người vẫn cảm thấy cô đơn trống trải, không ngừng tìm kiếm mảnh ghép “bình yên”

Diamond Centery - nơi kiến tạo hạnh phúc thực sự

Theo đó, trong những năm trở lại đây, không ít người thành đạt bắt đầu có xu hướng tái định nghĩa lại khái niệm “thành công” cũng như sắp xếp lại cuộc sống của mình. Và trên hành trình ấy, họ đã tìm đến Diamond Centery như một điểm đến bình yên, nơi có thể kết nối hạnh phúc cho bản thân.

Picture1-6774-1593007792.png

Tận hưởng từng mảng xanh được chăm chút tỉ mỉ tại Diamond Centery

Dành đến 70% diện tích cho cảnh quan và tiện ích đẳng cấp, Diamond Centery mang đến cho các chủ nhân trải nghiệm được hòa mình vào hơi thở của cỏ cây hoa lá, chìm đắm trong sự thư thái và an nhiên. Để mỗi ngày mọi giác quan đều được “xoa dịu” bởi thiên nhiên xanh mát, để tâm trí được khai thông đón nhận và tận hưởng bản thanh âm trong lành của đất trời.

Picture2-9692-1593007792.png

Tăng trải nghiệm cá nhân với hệ tiện ích đẳng cấp tại Diamond Centery. Tìm hiểu thêm tại khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Đi cùng với đỉnh cao trong công việc thường là sự hy sinh thời gian dành cho chính mình. Họ say mê và luôn bận rộn với những mục tiêu khác nhau, những khoảnh khắc “yêu chiều bản thân” cũng vì thế càng trở nên xa vời. Thế nhưng, tại Diamond Centery, từng khoảnh khắc sống sẽ diễn ra trọn vẹn nhất, với thật nhiều yêu thương, cảm giác bình yên, thư thái mỗi ngày.

Rũ bỏ những bộn bề công việc, các cư dân tinh hoa nơi đây luôn có thể dễ dàng tái tạo năng lượng và niềm hứng khởi với các liệu pháp chữa lành và cải thiện sức khỏe bên những chiếc giường nước trị liệu massage hay ghế chìm thư giãn, rũ bỏ mệt mỏi, cải thiện diện mạo tại beauty salon nội khu. Đơn giản hơn, bạn có thể lựa chọn cảm giác bình yên trong không gian tĩnh lặng ở khu vườn thiền, qua đó giải tỏa áp lực và cân bằng cuộc sống.

Picture3-7772-1593007792.png

Thêm gắn kết với cộng đồng cư dân xứng tầm với câu lạc bộ golf Royal Centery tại Diamond Centery

Bên cạnh những đặc quyền cá nhân, Gamuda Land còn chú trọng phát triển các khu vực kết nối cộng đồng để mang mọi người đến gần nhau hơn. Tại đây, những người cùng sở thích có thể tìm thấy nhau qua nhiều hoạt động đa dạng như câu lạc bộ golf Royal Centery, xây dựng các mối quan hệ công việc tại Lifestyle Lounge... hay cùng tham gia các hoạt động, lễ hội thường niên tại bếp Chef's Choice… Mọi không gian đều được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng nhằm phục vụ nhu cầu của một cộng đồng văn minh.

Theo tỷ phú công nghệ Bill Gates, hạnh phúc với mỗi người được cảm nhận từ nhiều cách khác nhau, đó không chỉ là tiền tài hay địa vị, mà còn đến từ ý thức trân trọng bản thân, đồng thời dành nhiều thời gian nuôi dưỡng các mối quan hệ khắng khít... Sự kết hợp giữa thành công về vật chất và sự viên mãn tinh thần chính là công thức hoàn hảo cho một cuộc sống bình yên và vẹn tròn nhất. Và Diamond Centery chính là đích đến lý tưởng để gia chủ tận hưởng sự thư giãn trong tâm hồn, gần gũi cùng thiên nhiên, cũng như xây dựng những mối liên kết chặt chẽ cùng người thân, bè bạn.

Hotline dự án: 0903340888

Tham quan nhà mẫu online tại https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-c/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diamond Centery và lời giải cho bài toán “thừa tiền thiếu hạnh phúc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO