Cất nóc chung cư Saigon Co.op

H.Ng| 17/08/2019 00:56

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cùng Công ty CP Keytech và Công ty CP Xây dựng Số 1 Việt Quang vừa tổ chức lễ cất nóc dự án chung cư Saigon Co.op sau gần một năm xây dựng.

Cất nóc chung cư Saigon Co.op

Đây là dự án chăm lo cho đời sống, ổn định nơi cư trú cho cán bộ nhân viên, người lao động của Saigon Co.op có hoàn cảnh khó khăn, nhu cầu bức thiết về nhà ở. Đây cũng là dự án nhà ở đầu tiên do nhà bán lẻ trong nước đầu tư xây dựng cho người lao động.

Ông Diệp Dũng - Thành ủy viên TP.HCM, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết, sự ra đời của chung cư Saigon Co.op là lời tri ân mà đơn vị gửi đến đội ngũ người lao động gắn bó với Saigon Co.op nhiều năm qua. Càng ý nghĩa khi công trình được đưa vào hoạt động trong năm 2019, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển của đơn vị (1989-2019). 

Chung cư Saigon Co.op nằm trên đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM. Dự án bảo đảm mỹ quan môi trường đô thị trên địa bàn, phù hợp với sự phát triển đồng bộ và bền vững về quy hoạch trong định hướng phát triển chung của quận Gò Vấp. Khởi công từ tháng 9/2018, đến nay, dự án đã hoàn thành hơn 70% tổng khối lượng phần xây tô hoàn thiện và bước vào giai đoạn cất nóc.

Với tổng diện tích sàn 12 tầng trên 10.000m2, khi chính thức hoàn thiện đi vào hoạt động, Saigon Co.op sẽ cung cấp hàng trăm căn hộ có diện tích từ 50-69 m2 cho người lao động, cùng các tiện ích như khu dịch vụ thương mại, siêu thị mini, bãi giữ xe và công viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cất nóc chung cư Saigon Co.op
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO